HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ "tiểu Mozart" trước đại chiến Malaysia

08:36 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có thể an tâm với tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trước thềm trận đại chiến với Malaysia.

Thời gian gần đây, thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương đã khiến cho NHM Việt Nam hết sức lo lắng và quan tâm. Theo đó, On Sport đưa tin trong những buổi tập từ giữa tháng 2 của HAGL, Tuấn Anh đã không tập luyện cùng các đồng đội mà anh rèn sức khỏe trong phòng gym.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ

Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương và tập luyện cùng đồng đội ở HAGL.

Tuy nhiên, với nguồn tin mới nhất từ HAGL, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội tại đội bóng Phố Núi. Đây chắc chắn là tin không thể vui hơn với cả HLV Lee Tae-hoon (ở HAGL) và HLV Park Hang-seo (ở ĐT Việt Nam).

Đầu tiên, ở Pleiku, Tuấn Anh được xem là thủ lĩnh của HAGL sau 1 mùa giải V-League 2019 tương đối thành công. Hiện tại, Lương Xuân Trường (chấn thương) và Trần Thanh Sơn (cho Công an Nhân dân mượn) không thể góp mặt cùng đội thì việc trở lại của "chàng Nhô" là rất cần thiết.

Trong khi đó, thầy Park cũng có thể thở phào khi "tiểu Mozart" trở lại tập luyện và có 1 tháng lấy lại cảm giác bóng cũng như phong độ cho 2 trận đấu diễn ra vào cuối tháng 3 tới. Với 2 sự vắng mặt gần như chắc chắn của Nguyễn Huy Hùng và Lương Xuân Trường ở vị trí tiền vệ trung tâm, vị thuyền trưởng người Hàn cũng có thể an tâm khi sử dụng bộ đôi quen thuộc Tuấn Anh - Hùng Dũng và tìm thêm 1, 2 cái tên dự phòng mà thôi.

Đăng Huy | 07:38 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục