HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ "đôi chân pha lê" Tuấn Anh

09:26 Chủ nhật 16/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa bình phục chấn thương và mang đến sự lo lắng cho HLV Park Hang-seo ở ĐTQG Việt Nam.

Tái xuất sân cỏ ở mùa giải 2019 sau thời gian dưỡng thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình và cho thấy tầm ảnh hưởng tại HAGL. Với chiếc băng đội trưởng trên tay, "đôi chân pha lê" đã làm ngất ngây NHM với những pha xử lý mềm mại, quyến rũ. Và Tuấn Anh cũng đóng góp vào thành quả trụ hạng thành công của đội bóng Phố Núi vào cuối mùa.

HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ

Tuấn Anh đã có 1 mùa giải thi đấu đầy nỗ lực với tư cách là thủ quân của HAGL.

Ở cấp độ ĐTQG, "chàng Nhô" được HLV Park Hang-seo trao cơ hội và ngay lập tức anh mang đến những tín hiệu rất tích cực. Sát cánh cùng Đỗ Hùng Dũng, Tuấn Anh giúp cho tuyến giữa ĐT Việt Nam thêm chắc chắn với khả năng cày ải, thu hồi bóng và bắt chết những mũi nhọn tấn công trung lộ của đối thủ. Có thể kể đến những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, Tuấn Anh đã khiến những ngôi sao hàng đầu như Chanathip Songkrasin (Thái Lan) hay Omar Abdulrahman (UAE) phải "tắt điện".

Chính từ những thành quả trên, NHM tiếp tục chờ đợi và kỳ vọng màn trình diễn ấn tượng hơn của "tiểu Mozart" ở mùa giải 2020. Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật, tiền vệ gốc Thái Bình vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau giải giao hữu Viettel 2020 vừa qua. On Sport đưa tin trong những buổi tập gần đây của HAGL, Tuấn Anh đã không tập luyện cùng các đồng đội mà anh rèn sức khỏe trong phòng gym. NHM đội bóng Phố Núi hy vọng, chấn thương của Tuấn Anh không nặng và mong anh sớm tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ

Chấn thương của Tuấn Anh vẫn chưa hồi phục.

Như vậy, đây rõ ràng là một tin không vui dành cho HLV Lee Tae-hoon (HAGL) và đặc biệt là HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, vào cuối tháng 3 tới, Rồng vàng sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại lượt đấu thứ 8 vòng loại World Cup 2022. Cuộc đối đầu mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng sau của cả 2 đội.

Trong bối cảnh Lương Xuân Trường và Nguyễn Huy Hùng chắc chắn không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil, việc Tuấn Anh vẫn chưa hồi phục là 1 điều rất đáng lo cho vị trí tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, bộ khung bấy lâu do thầy Park xây dựng đang có nguy cơ sẽ phải bổ sung những nhân tố mới.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần thời gian để giúp Tuấn Anh sớm bình phục và trở lại tập luyện, thi đấu.

Đăng Huy | 08:28 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục