HLV Park Hang-seo nhận lời cảnh báo về chấn thương của Đoàn Văn Hậu

06:26 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung tâm PVF đã gửi một công văn cảnh báo với HLV Park Hang-seo về trường hợp chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tất cả 37 tuyển thủ được triệu tập đã hội quân tại Hà Nội và có những buổi tập đầu tiên trong ngày 08 và 09/05 vừa qua.

Trong đó, đáng chú ý có 3 trường hợp vẫn đang tập riêng vì chưa hồi phục chấn thương là Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Đáng chú ý là Văn Hậu - cầu thủ đang trong quá trình hồi phục và đã trải qua những phác đồ điều trị tại PVF với những chuyên gia đầu ngành. Chính vì thế, cầu thủ của CLB Hà Nội được PVF quan tâm rất đặc biệt trong đợt tập trung lần này.

HLV Park Hang-seo nhận lời cảnh báo về chấn thương của Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Theo thông tin từ Bongdaplus, mới đây, PVF đã gửi một văn bản gửi đến ĐT Việt Nam và cảnh báo về tình hình chấn thương của cầu thủ gốc Thái Bình. Trong văn bản có đoạn: "Ngày 6/5, cầu thủ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội đã kết thúc quá trình phục hồi chức năng tại Bộ phận Y tế - Vật lý trị liệu PVF [...]

Hiện tại, Văn Hậu đang ở trong kỳ cuối của quá trình phục hồi, giai đoạn chuẩn bị cho quay lại thi đấu, bao gồm chủ đạo là các bài tập với bóng chuyên biệt. Văn Hậu hiện đã có thể tập luyện từng phần với đội, tuy nhiên khối lượng tập luyện cần được điều chỉnh tăng dần dần. Ngoài ra cầu thủ cũng cần được theo dõi tình trạng của chấn thương đầu gối để tránh quá tải [...]

Chúng tôi khuyến nghị Văn Hậu cũng như các cán bộ nhân viên làm việc với Hậu, cần tuân thủ giai đoạn 3-4 tuần tập luyện thích nghi với đội theo cường độ tăng dần trước khi cho cầu thủ tham gia thi đấu chính thức. Vui lòng lưu ý: Do vừa trải qua chấn thương dài hạn nên cầu thủ sẽ cần thời gian để lấy lại phong độ thi đấu trước đây [...]"

Đăng Huy | 05:56 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục