HLV Park Hang-seo lý giải việc loại 3 tân binh trước ngày sang Qatar

14:12 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnSau khi công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ tham gia chuyến tập huấn tại Qatar, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ lý do gạch tên 3 tân binh.

Sau trận giao hữu với ĐT Triều Tiên, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ lên đường sang Qatar tham gia chuyến tập huấn ngắn ngày chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo lý giải việc loại 3 tân binh trước ngày sang Qatar - Bóng Đá

 Thanh Hậu (trái) và Hoàng Đức phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Những cái tên phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam là: Lục Xuân Hưng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Đức và Ngô Tùng Quốc, trong đó, trung vệ Xuân Hưng bắt buộc phải rời đội tuyển vì chấn thương dây chằng.

Lý giải về quyết định này, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tất cả 3 cầu thủ này đều là những mầm non có chất lượng của bóng đá Việt Nam. Tôi gọi lên ĐTQG nhằm giúp các em quen với không gian đội tuyển vì tương lai sẽ là của họ. Còn đợt này tôi đã có những dự tính khác của riêng mình nên không có gì phải bình luận thêm."

ĐT Việt Nam hiện đang trên đường sang Tây Á và sẽ có trận giao hữu cuối cùng với ĐT Philippines trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự giải vô địch châu Á sắp tới.

Theo thông tin mới nhất từ buổi tập 26/12 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã giành nhiều thời gian để uốn nắn các cầu thủ trấn giữ bên hành lang trái như Văn Hậu, Hồng Duy. Bên cạnh đó, trung vệ Thành Chung cũng phải với một giáo án riêng.

Đăng Huy | 13:15 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục