HLV Park Hang-seo lý giải việc gạch tên Thanh Bình trước trận Oman

16:55 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những lý giải về quyết định loại trung vệ Nguyễn Thanh Bình trước trận gặp Oman.

Ngay sau trận đấu với ĐT Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã quyết định điều chuyển 2 cầu thủ Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân từ ĐTQG ở lại UAE để hội quân cùng U22 Việt Nam. Hiện tại tập thể đội tuyển đã sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà vào ngày 12/10.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã lý giải quyết định gạch tên Thanh Bình: "Việc Thanh Bình trở về với U22 Việt Nam không phải do lỗi của bản thân cậu ấy.

HLV Park Hang Seo giải thích việc loại Thanh Bình trước trận Oman - Bóng Đá

Thanh Bình mắc lỗi trong 2 bàn thua của ĐT Việt Nam trận gặp Trung Quốc.

U22 Việt Nam phải có sự chuẩn bị cho giải sắp tới [vòng loại châu Á 2022]. Đó cũng là giải đấu quan trọng. Việc sang Oman thì đội tuyển cũng đã có đủ nhân sự. Tôi cũng bàn với các trợ lý việc giải phóng tâm lý cho Bình và cậu ấy cũng là cầu thủ trụ cột của đội U22 nên ở lại UAE chuẩn bị cũng hợp lý."

Thanh Bình là nhân tố được nhắc đến sau trận thua trước Trung Quốc vào rạng sáng ngày 08/10 vừa qua. Anh được tung vào sân vào giữa hiệp 2 thay cho Bùi Tiến Dũng và phạm sai sót dẫn tới 2 bàn thắng của Wu Lei. Cầu thủ đang khoác áo Viettel vẫn cần thời gian để tích luỹ kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường quốc tế trong thành phần các ĐTQG.

Đăng Huy | 16:25 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục