HLV Park Hang-seo lên tiếng việc dẫn đến chấn thương của Hùng Dũng

18:59 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thắng U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam nhận tổn thất cực lớn khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải chia tay ASIAD vì chấn thương, điều này khiến một số trang mạng phê phán HLV Park Hang-seo. Chiều nay, nhà cầm quân người Hàn Quốc chính thức lên tiếng việc này.

Chiều nay U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên khi chính thức xác định được đối thủ ở vòng 1/8 chính là U23 Bahrain.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo không hài lòng về thông tin đã dốc hết sức thắng Nhật khiến Hùng Dũng chấn thương.

Trước khi bước vào buổi tập, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian trả lời với truyền thông Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng khi hiện nay có một số báo mạng phê phán đội dốc sức đá thắng U23 Nhật khiến cầu thủ bị chấn thương. Điều này trái với ý chí, quan điểm và tinh thần khát khao cống hiến, chiến đấu hết mình, ko toan tính vụ lợi của đội.

Ông nói: “Một số chuyên gia và bài báo nói chúng tôi đã tốn quá nhiều thể lực trước U23 Nhật Bản. Tuy nhiên sau trận này, chúng ta có 3 ngày nghỉ để phục hồi thể lực nên tôi nghĩ không có vấn đề gì về vấn đề này cả. Nhật Bản là đối thủ lớn của chúng ta nên U23 Việt Nam đã tung hết lực để đá có thể phá vỡ sự kỵ rơ này, kết quả thì chúng ta đã biết.

Chấn thương là điều không dự đoán được, điều đó cũng có thể gây tổn thất cho chúng ta về mặt chiến thuật, rõ ràng là như vậy. Hùng Dũng chấn thương thì tôi cũng rất là tiếc, nhưng chúng tôi không biết trước được điều gì. Còn Quang Hải thì không có vấn đề gì cả, cậu ấy có thể tập luyện và thi đấu bình thường.

 - Bóng Đá

 Hùng Dũng chia tay ASIAD 2018 là điều nằm ngoài dự đoán.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng đã có những phân tích sơ bộ về đối thủ U23 Bahrain tại vòng 1/8, dù sẽ có biến số nhưng ông rất muốn cùng U23 Việt Nam giành được chiến thắng trước đối thủ này:

Tôi có nghiên cứu hai trận đấu gần đây của Bahrain. Theo cách nhìn nhận của chúng tôi, Bahrain là đội bóng có nhiều cầu thủ tấn công, kỹ thuật tốt, phòng ngự rất tốt, chơi phòng ngự phản công chặt chẽ. Tuy nhiên không có đội nào hoàn thiện cả, hiện tại tôi và đội ngũ đang tích cực tập trung phân tích đối thủ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Mặc dù kết quả chưa biết trước được, nhưng khi bước vào trận đấu thì ai cũng mong muốn giành chiến thắng. Mong muốn lớn nhất là U23 Việt Nam không phải gặp chấn thương nữa." HLV Park Hang-seo nói.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain tại vòng 1/8 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8 tới.

Tịnh Đế | 18:05 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục