HLV Park Hang Seo khỏi Covid-19, chốt danh sách tuyển Việt Nam

18:11 Thứ tư 09/03/2022

HLV Park Hang Seo trở lại với công việc, chuẩn bị chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Oman và Nhật Bản.

Sau 10 ngày điều trị, HLV Park Hang Seo có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp xét nghiệm PCR. Ngay sau khi ổn định sức khỏe, chiến lược gia người Hàn Quốc có cuộc làm việc với VFF về kế hoạch chuẩn bị cho U23 Việt Nam và ĐTQG.

Dự kiến trong tuần này, HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung ở cả hai đội tuyển, với quân số từ 30-35 cầu thủ mỗi đội.

Bên cạnh đó, ông Park dự kiến sẽ theo dõi một vài trận đấu ở vòng 4 V-League để đánh giá, kiểm tra phong độ các học trò trước khi chốt lại danh sách.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang Seo trở lại với công việc sau 10 ngày cách ly.

Trong đợt tập trung tới, do cả hai đội U23 và tuyển Việt Nam cùng hội quân nên HLV Park Hang Seo giao cho trợ lý quán xuyến U23 Việt Nam, còn ông cầm quân ĐTQG thi đấu hai trận gặp Oman và Nhật Bản.

Liên quan tới trận gặp Oman trên sân nhà sắp tới, VFF đề xuất với Bộ VH, TT&DL, UBND Thành phố Hà Nội đón 20.000 khán giả, tương đương với 50% sức chứa của sân Mỹ Đình. Ngoài ra, một số quy định về phòng chống dịch bệnh cũng có thay đổi.

Đáng chú ý, khán giả khi đến sân chỉ cần xuất trình giấy xác nhận đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin hoặc xác thực trên ứng dụng PC Covid-19, không bắt buộc phải xét nghiệm trước khi vào sân.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 15:03 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục