HLV Park Hang-seo khó chịu với phóng viên Thái Lan

22:38 Thứ tư 04/09/2019

HLV Park Hang-seo đã nổi cáu với các phóng viên nước chủ nhà khi gây ồn ào tại phòng họp báo.

Tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Thái Lan diễn ra vào chiều 4/9, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá khó chịu khi các phóng viên nước chủ nhà nói chuyện ồn ào.

Theo đó, trong phần phỏng vấn, các phóng viên Thái Lan nói chuyện ồn ào ở góc phòng, buộc ông Park phải yêu cầu họ giữ yên lặng.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo bày tỏ thái độ không hài lòng với phóng viên nước chủ nhà. Ảnh: Minh Anh.

"Khi chúng ta làm công tác phỏng vấn thì nên trật tự để có được hiệu quả tốt hơn. Đó cũng là một phép lịch sự tối thiểu. Nếu ai đó không thích nghe có thể ra ngoài." HLV Park Hang-seo tỏ ra khó chịu.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Park Hang-seo không trả lời vào phần chuyên môn trước trận đấu mà còn nhấn mạnh hơn nữa về vấn đề này: "Các bạn luôn yêu cầu chúng tôi lịch sự nhưng ngược lại các bạn cũng nên làm điều đó."

Trước đó, trả lời câu hỏi của phóng viên đến từ Thái Lan tại buổi họp báo về việc phóng viên Việt Nam có chụp ảnh từ khách sạn trong thời gian tập kín của ĐT Thái Lan, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết: "Tôi đã xem bức ảnh đó, tôi nghĩ rằng việc chụp ảnh từ khách sạn không phải vấn đề to tát. Phóng viên Việt Nam họ bỏ tiền ở khách sạn đó và họ có quyền chụp khi nhìn thấy đội Thái Lan tập. Người Thái Lan có thể xử lý bằng cách chuyển chỗ tập."

Minh Anh (từ Bangkok - Thái Lan) | 18:05 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục