HLV Park Hang-seo họp khẩn, tìm người thay thế Hùng Dũng cho ĐT Việt Nam

11:35 Thứ sáu 26/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đang rất nóng lòng tìm kiếm phương án thay thế cho Đỗ Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam.

Đỗ Hùng Dũng từ lâu đã là nhân tố quan trọng với các ĐTQG Việt Nam. Với khả năng cầm trịch trận đấu và kiến thiết lối chơi, tiền vệ sinh năm 1993 nhận được sự tin tưởng gần như tuyệt đối của HLV Park Hang-seo.

Chính vì thế, khi "Dũng Chíp" dính chấn thương nặng sau tai nạn tại Thống Nhất với pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra hết sức lo lắng. Từ khán đài, đến xe cấp cứu và khi đến bệnh viện thăm hỏi, thầy Park không ngừng động viên và dành tình cảm cho Hùng Dũng.

HLV Park Hang-seo họp khẩn, tìm người thay thế Hùng Dũng cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đang tìm những phương án thay thế cho vị trí của Đỗ Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam.

Và rồi với cá nhân ông cũng phải đau đầu trong việc tìm kiếm phương án để thay thế tiền vệ sinh năm 1993 trong thành phần ĐT Việt Nam trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang đến gần.

Trước yêu cầu cấp thiết đó, theo thông tin từ TheThao247, chiều nay (26/03) HLV Park sẽ có buổi họp khẩn với các thành viên BHL ĐT Việt Nam để bàn bạc và lựa chọn những cái tên đủ khả năng thay thế vị trí mà Hùng Dũng để lại. Đây là một động thái cần thiết để hướng đến những kế hoạch nhân sự của ĐTQG trong thời gian tới.

Hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm của bóng đá Việt Nam có rất nhiều cái tên nổi trội. Trong đó phải kể đến Cao Văn Triền của Sài Gòn FC - một cầu thủ có phong cách gần giống với Hùng Dũng.

Đăng Huy | 11:05 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục