HLV Park Hang-seo hoàn tất bộ khung trợ lý ở Việt Nam

12:06 Thứ ba 31/10/2017

Sau khi tiếp nhận chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cơ bản đã ổn định bộ khung ở băng ghế huấn luyện, qua đó có thể yên tâm hơn trong công việc sắp đến.

Theo đó, thành phần BHL ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo sẽ có cả trợ lý nội lẫn ngoại gồm: cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Young Jin, Nguyễn Thanh Sơn (B. Bình Dương), Lư Đình Tuấn (TP.HCM), Nguyễn Đức Cảnh (huấn luyện thủ môn) và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Đây là những gương mặt do trực tiếp HLV Park Hang Seo tìm kiếm và được VFF giới thiệu. Trong số này, ngoại trừ Lee Young Jin và Huy Khoa, thì những trợ lý còn lại không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi trước đó họ đã từng làm dưới thời HLV Toshiya Miura hay Nguyễn Hữu Thắng…

 - Bóng Đá

 Park Hang-seo đã chọn xong bộ khung trợ lý ở Việt  Nam.

Nếu Lee Young Jin là đồng hương của HLV Park Hang-seo thì sự xuất hiện của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa khiến không ít người tò mò. Được biết, Khoa từng du học Hàn Quốc, tốt nghiệp tại Đại học Yonsei và đã có bằng thạc sỹ về quản trị kinh doanh, sau đó công tác tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc. Đáng chú ý, người này là bạn thân của Công Phượng.

Sau khi có mặt ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã liên tục dự khán trong 3 trận đấu ở vòng 23 V-League gồm trận HAGL gặp Hà Nội FC, Sanna Khánh Hòa gặp SLNA và SHB Đà Nẵng gặp Quảng Nam FC, để chọn ra những cầu thủ có phong độ tốt nhất để chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

 HLV Lư Đình Tuấn tiếp tục được tin tưởng

Theo kế hoạch, ông thầy người Hàn Quốc sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu FLC Thanh Hóa – Becamex Bình Dương (17h00 ngày 03/11), Hải Phòng – SHB Đà Nẵng (17h00 ngày 04/11) và Hà Nội – CLB TP.HCM (18h30 ngày 05/11).

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan tại vòng loại ASIAN Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 14/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tại bảng C, đội tuyển Việt Nam cùng có 8 điểm như Jordan nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số bàn thắng/thua, chỉ cần hòa ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức giành quyền tham dự VCK.

Viết Định- BongDa.com.vn- TTVN | 11:10 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục