HLV Park Hang-seo dự đoán kết quả trận Indonesia - Việt Nam

04:46 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo có những chia sẻ về chuyến làm khách của tuyển Việt Nam trước Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

 

Phát biểu sau trận thắng Myanmar 3-0, HLV Park Hang-seo cho hay: "Tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ với vị trí đầu bảng B. Tôi cảm ơn các cầu thủ sau 4 trận. Ở trận gặp Singapore, chúng tôi không thể thắng khi phải đá trên một mặt sân cỏ nhân tạo, tôi rất lo cho sự an toàn của các học trò.

Dù sao tuyển Việt Nam không thua bàn nào ở vòng bảng."

Tuyển Indonesia được dự đoán là đối thủ khó khăn dành cho Quang Hải và đồng đội, nhất là khi trận lượt đi diễn ra trên sân khách. Ở đó, các CĐV cuồng nhiệt sẵn sàng gây ra khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam.

HLV Park: Tôi không sợ CĐV quá khích của Indonesia - Bóng Đá

 Thầy Park tự tin hướng tới chiến thắng.

Tuy nhiên, thầy Park khẳng định: "Sự đe dọa đó từ các CĐV quá khích là điều không được phép xảy ra ở mọi nơi, mọi giải đuấ. Tôi cũng phải chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ. Tuyển Thái Lan từng bị uy hiếp ở vòng bảng khi làm khách trước Indonesia. Tôi nghĩ ban tổ chức sẽ phải có biện pháp, nên tôi không việc gì phải lo ngại về vấn đề này."

Ông tuyên bố: "Từ ngày làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, tôi chưa bao giờ thua Indonesia. Tôi tự tin Việt Nam có thể thắng Indonesia ở bán kết".

Tiểu Lam | 04:16 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục