HLV Park Hang-seo: "Chanathip là một cầu thủ tài năng của bóng đá Thái Lan"

18:32 Thứ tư 04/09/2019

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái" - Chanathip Songkrasin.

Trả lời tại buổi  họp báo trước đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã có những đánh về cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái": "Chanathip là một cầu thủ tài năng của bóng đá Thái Lan. Hiện tại anh ấy cũng đang thi đấu tại J1-League. Tôi cũng từng xem anh ấy thi đấu ở Asian Cup 2019. Cầu thủ này có sự liên kết tốt với các đồng đội và đá tốt cả 2 chân. Tuy nhiên, bên cạnh Chanathip, ĐT Thái Lan vẫn có những cầu thủ có chất lượng."

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đề cao cầu thủ Chanathip của ĐT Thái Lan. Ảnh: Minh Anh.

Khi được hỏi về áp lực các trận đấu lớn, đặc biệt là đối thủ "đại kình địch" như Thái Lan, HLV người Hàn Quốc cho rằng: "Đối với tôi, tất cả những giải đấu đều rất áp lực. Tuy nhiên, tôi cũng đã quá quen với nó. Chúng ta đã có những chiến thắng trước các lứa trẻ ĐT Thái Lan và cả đội nữ. Chính vì thế ĐT Thái Lan rất muốn thắng với sự góp mặt của một HLV mới. ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hết mình, đạt kết quả tốt nhất."

Trước khi diễn ra các trận đấu này, ĐT Thái Lan đã để thua ĐT Việt Nam tại King's Cup ngay trên sân nhà. Nói về trận thắng này, HLV trưởng ĐT Việt Nam khẳng định, chiến thắng đó có nhiều ý nghĩa với ĐT Việt Nam cũng như nền bóng đá Việt Nam. Dù đó chỉ là một giải giao hữu nhưng đã mang về sự tự tin cho các cầu thủ. King's Cup 2019 là một giải đấu bản lề với ĐT Việt Nam chuẩn bị tâm lý cho giải đấu sắp tới.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 (theo giờ Việt Nam) tại sân Thammasat.

Minh Anh từ Bangkok - Thái Lan | 17:10 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục