HLV Park Hang-seo ban hành 1 điều luật “lạ lẫm” dành cho U22 Việt Nam

16:50 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn Nguyễn Văn Toản đã tiết lộ 1 điều luật mà HLV Park Hang-seo yêu cầu các tuyển thủ U22 Việt Nam phải nghiêm túc chấp hành.

Trong buổi tiếp xúc truyền thông hôm qua (20/8), thủ thành Nguyễn Văn Toản đã có những chia sẻ về 1 điều luật nghiêm ngặt của HLV Park Hang-seo dành cho tập thể U22 Việt Nam.

“Đang trong thời điểm dịch COVID-19 phức tạp, đội U22 Việt Nam không di chuyển ra khỏi Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Chúng tôi thực hiện sinh hoạt khép kín, kể cả giờ nghỉ ngơi, chủ yếu chỉ ăn và tập.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo luôn muốn bảo vệ sức khỏe cho các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Tập trung đông nhưng các cầu thủ gắn bó, nói chuyện nhiều trong giờ ăn cơm. HLV Park Hang-seo yêu cầu thay đổi chỗ ngồi ăn cơm liên tục để các cầu thủ được làm quen hết với nhau.

Thầy Park cũng hay tạo tiếng cười trong giờ ăn cơm. Tôi tuy có kinh nghiệm thi đấu cùng U22 Việt Nam nhưng còn phải nỗ lực nhiều. Thời gian tới tôi sẽ cố gắng tập luyện để giành vị trí chính thức.” - thủ thành đang khoác áo CLB Hải Phòng cho hay.

Có thể thấy, thầy Park đề cao ý thức bảo vệ sức khỏe, đảm bảo an toàn cho các tuyển thủ góp mặt trong đợt tập trung này. Hiện tại, diễn biến của dịch COVID-19 vẫn hết sức phức tạp, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM. Nên việc chiến lược gia người Hàn có lý do để đưa ra điều luật nêu trên.

Đăng Huy | 16:20 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục