HLV Park dẫn 6 trợ lý đi xem tuyển Ấn Độ

21:12 Thứ bảy 24/09/2022

Sau khi trở về từ Thái Lan hôm 23/9, nhà cầm quân người Hàn Quốc bắt tay vào việc chuẩn bị phương án cho trận gặp Ấn Độ vào ngày 27/9.

 - Bóng Đá

Ông Park đặt mục tiêu quyết tâm ở trận gặp Ấn Độ vào ngày 27/9.

Tối 24/9, HLV Park cùng 6 trợ lý có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa Singapore với Ấn Độ thuộc giải giao hữu quốc tế 2022. Ấn Độ là đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam.

Ông Park cử một trợ lý quay lại toàn bộ trận đấu để ngày mai "mổ băng" phương án chiến thuật. Trợ lý Lee Young-jin chịu trách nhiệm ghi chép và thảo luận với HLV trưởng về những ý tưởng xuất phát ngay trong trận.

Trợ lý Dương Minh Ninh và trợ lý Lưu Danh Minh ngồi kế bên để hỗ trợ cho hai chuyên gia người Hàn Quốc. Một trợ lý hậu cần tên Woo yong-hee ngồi ở hàng ghế phía sau để theo dõi trận đấu.

 - Bóng Đá

HLV Park (ngoài cùng bên phải) đưa dàn trợ lý đi do thám tuyển Ấn Độ. Ảnh: L.M.

Cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức không xuất hiện trong buổi tối 24/9. Trước đó, trợ lý Anh Đức và ông Woo đi cùng HLV Park sang Thái Lan theo dõi trận đấu giải King's Cup 2022 giữa chủ nhà với tuyển Malaysia.

Ông Park trở về TP.HCM vào tối 23/9 và ra sân tập ngay sáng hôm sau. HLV trưởng chỉ cho đội tập một buổi và dành buổi tối để đi xem trận đấu đầu tiên của Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất.

Trước đó, HLV Igor Stimac đặt quyết tâm đánh bại của chủ nhà Việt Nam và Singapore. Ông mang đội hình mạnh nhất đến TP.HCM trong đợt tập trung dịp FIFA Days. Sau 45 phút đầu tiên, hai đội hòa nhau 1-1.

Sau trận đấu với Ấn Độ, tuyển Singapore sẽ trở về nước vào ngày 25/9. Tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ tập luyện để thi đấu vào ngày 27/9.

Lê Minh - Zing.vn | 20:32 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục