HLV Park: "Chúng tôi coi như thắng"; Báo Indonesia: “SVĐ của Việt Nam chỉ để trồng khoai”

19:36 Thứ sáu 06/01/2023

ĐT Việt Nam vẫn có những lợi thế nhất định khi giành kết quả hòa tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trước Indonesia.

HLV Park: "Chúng tôi coi như chiến thắng"

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, HLV Park Hang-seo tỏ ra bình thản trước kết quả của cuộc đọ sức. Chiến lược gia 65 tuổi cho biết: " Các trận đấu sân khách luôn khó khăn. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi đã đạt được mục tiêu là có một trận hòa. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã chơi cố gắng".

HLV Park:

HLV Park Hang-seo hài lòng với kết quả tại trận bán kết lượt đi. Ảnh: VFF.

Nói về ĐT Indonesia, thầy Park cho biết: "Indonesia là đội mạnh nhưng chúng tôi mạnh hơn. Từ ngày ông ấy đến thì Indonesia nhập tịch nhiều cầu thủ hơn. Rõ ràng là hai năm qua các bạn đã tiến bộ nhưng chúng tôi đều đã giành chiến thắng. Do đó, Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn. Tôi hài lòng với kết quả hôm nay".

Bùi Tiến Dũng: "Chúng tôi sẽ giải quyết Indonesia tại Mỹ Đình"

Chia sẻ nhanh sau trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Trận đấu này, toàn đội đã làm việc rất vất vả, đặc biệt là hàng phòng ngự. Thi đấu trên sân khách không phải điều dễ dàng nhưng toàn đội đã làm tốt".

HLV Park:

ĐT Việt Nam đã có trận đấu khó khăn trước Indonesia. Ảnh: Quang Thịnh.

"Chúng tôi còn trận nữa. Cơ hội lúc này vẫn còn cho hai đội. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng lợi thế trên sân nhà để giải quyết trận bán kết lượt về", Bùi Tiến Dũng chốt lại.

Trọng tài Nhật Bản cầm còi trận bán kết lượt về của ĐT Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ đã phân công tổ trọng tài đến từ Nhật Bản điều khiển trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Người sẽ cầm cân nảy mực ở trận tới là vị vua áo đen Araki Yusuke cùng 2 trợ lý Watanabe Kota và Hamamoto Yusuke. Trong khi đó, trọng tài bàn là ông Souei Vongkham (người Lào).

Theo dự kiến, tổ trọng tài người Nhật Bản sẽ có mặt tại Việt Nam vào chiều ngày 07/01 để chuẩn bị tiến hành nhiệm vụ. Ông Araki Yusuke từng điều hành trận đấu của tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 diễn ra tại Uzbekistan với U23 Saudi Arabia.

Báo Indonesia: “SVĐ của Việt Nam chỉ thích hợp trồng khoai”

Tờ Libero.id của Indonesia vừa có bài viết so sánh về công tác tổ chức AFF Cup giữa đất nước xứ vạn đảo và Việt Nam. Đáng chú ý, tác giả đã đưa ra những bình luận chỉ trích thậm tệ với chất lượng tại Mỹ Đình - nơi được chọn làm sân nhà của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Điểm tin - Bóng Đá

Mặt sân Mỹ Đình khiến cả ĐNÁ ngao ngán.

Bài báo của Libero.id có đoạn: "Nếu quan sát kỹ, chất lượng cỏ tại SVĐ có sức chứa 40 nghìn khán giả phù hợp để làm sân vườn. Nông dân trồng khoai tây có thể quan tâm đến việc thuê sân vận động. Qua sóng truyền hình trực tiếp cũng rõ chất lượng mặt cỏ ra sao”.

HAGL chia tay thêm tới 9 cầu thủ

Sau sự ra đi của 6 nhân tố quan trọng gồm Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hữu Tuấn, mới đây, HAGL lại chia tay thêm 9 cầu thủ nữa. Có thể nói, đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đang trải qua cuộc chảy máu lực lượng lớn nhất trong những năm trở lại đây.

Điểm tin - Bóng Đá

HAGL gần như chia tay cả 1 tập thể.

Cụ thể, trang chủ CLB HAGL viết: "Trân trọng cảm ơn HLV Nguyễn Văn Đàn cùng các cầu thủ Lê Văn Trường, Lê Đức Lương, Trần Hữu Đông Triều, Mauricio Barbosa, An Sae Hee, Bruno Henrique, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn và Tiêu Exal đã gắn bó, đồng hành cùng CLB HAGL trong những mùa giải vừa qua. Chúc HLV Nguyễn Văn Đàn cùng tất cả các bạn may mắn, thành công ở mùa giải mới. Tạm biệt".

HLV Polking vui mừng vì sân nhà của Malaysia sẽ không được lấp đầy

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết 2, AFF Cup 2022 với Malaysia, HLV Alexandre Polking hào hứng cho biết: “Tôi rất vui vì có một buổi hòa nhạc được tổ chức tại SVĐ, bởi vậy nó đã giảm hơn 20.000 chỗ ngồi của NHM. Các cầu thủ của chúng tôi sẵn sàng thi đấu trong bầu không khí tuyệt vời ở nơi đây".

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Kim Pan-gon bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nói: “Chúng tôi tự tin chiến đấu với ĐT Thái Lan trên SVĐ quốc gia Bukit Jalil, vì đây là nhà của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng của mình. Malaysia sẽ có được chiến thắng, đó là những điều duy nhất chúng tôi suy nghĩ trước khi bước vào trận đấu".

Hữu Danh | 19:06 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục