HLV Park chỉ trả lời 2 câu hỏi trước trận gặp Indonesia

13:04 Thứ năm 05/01/2023

Buổi họp báo của tuyển Việt Nam diễn ra lúc 12h30 ở sân vận động Gelora Bung Karno tại thủ đô Jakarta, Indonesia.

HLV Park chỉ trả lời một câu hỏi trước trận gặp Indonesia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tự tin trước Indonesia nhưng gặp khó khăn ở trận trên sân khách. Ảnh: Tuấn Thịnh.

"Với trận đấu ngày mai, về tinh thần và thể lực thì chúng tôi chuẩn bị rồi. Các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu", ông Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo trưa 5/1.

Quá trình chuẩn bị của tuyển Việt Nam trên đất Indonesia gặp trở lại vì thời tiết xấu, khiến toàn đội mất một buổi tập hôm 4/1. Chia sẻ về vấn đề này, ông Park nói: "Hôm qua, tôi cũng tính cho đội tập bình thường. Song, do trời mưa nên chúng tôi tập ở khách sạn. Nếu vì an ninh mà đổi giờ lên 16h30 thì cũng không biết là sắp tới tổ chức giải U20 World Cup như thế nào".

Còn tiền đạo Phạm Tuấn Hải chia sẻ: "Trận đấu ngày mai, chiến thuật hay thể lực ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ. Chúng tôi ra sân sẽ hết mình để có một trận đấu tốt".

Trong lúc nghe câu hỏi, HLV Park thắc mắc về một tổ truyền hình thuộc LĐBĐ Indonesia nói chuyện ồn ào, khiến ông không hài lòng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bỏ qua.

Sau câu hỏi đầu tiên của Zing, người điều phối LĐBĐ Đông Nam Á đề nghị câu hỏi tiếp theo. Trong thời gian ngắn, không ai giơ tay nên đại diện AFF kết thúc phần họp báo với chỉ một câu hỏi và một câu trả lời.

Ông Park đứng dậy, dẫn Tuấn Hải ra bắt tay rồi rời đi. Đây là buổi họp báo ngắn nhất của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Tuyển Việt Nam chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Bất lợi lớn khi thầy trò ông Park Hang-seo mất một buổi tập vào chiều 4/1 do mưa lớn. Đội tuyển chỉ còn một buổi tập vào khung giờ thi đấu từ 16h-17h trên sân Gelora Bung Karno.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 12:35 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục