HLV Park bổ sung cầu thủ mới từ 13/1

19:22 Thứ hai 03/01/2022

Tuyển Việt Nam sẽ có thêm một số cầu thủ trong danh sách đăng ký sơ bộ 60 cầu thủ dự vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đội sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1.

Sáng 3/1, HLV Park Hang-seo và các học trò đã có buổi tập cuối cùng trong thời gian cách ly 3 ngày ở Hà Nội. Họ sẽ trở về địa phương vào buổi chiều cùng ngày và hội quân trở lại vào ngày 13/1.

Trong đợt tập trung sắp tới, HLV Park sẽ gọi thêm một số cái tên mới. Trong số này có trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL), Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn), Tô Văn Vũ (Bình Dương) hay Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội).

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tính toán nhân sự mới cho tuyển Việt Nam từ 13/1. Ảnh: VFF.

Danh sách chính thức và đầy đủ sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố trước ngày hội quân. Giấy mời của từng cầu thủ sẽ được gửi về CLB.

Những sự bổ sung này nhằm giúp tuyển Việt Nam hướng tới các mục tiêu cụ thể như vô địch AFF Cup 2022 và các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup.

Nhân tố mới còn giúp đội tuyển duy trì tính cạnh tranh, tạo áp lực để những cầu thủ khác phấn đấu. Tinh thần không bỏ cuộc là điều tuyển Việt Nam hướng đến.

Sau chiến dịch AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ 10 ngày. Đây sẽ là quãng thời gian quý báu của các cầu thủ với gia đình. Chặng đường sắp tới sẽ bận rộn với hai trận đấu trước Australia và Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện 7 ngày ở Hà Nội trước khi đi Melbourne (Australia) để thi đấu vào ngày 27/1. Sau đó, họ trở về Hà Nội tiếp Trung Quốc vào ngày 1/2, tức mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Hiện tại, thầy trò ông Park hướng đến mục tiêu có điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup. Họ đang xếp chót bảng sau 6 trận toàn thua.

 - Bóng Đá

 

Lê Minh - Zing.vn | 16:32 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục