HLV Nuggets nhận án phạt sau vụ nổi đóa với trọng tài

12:08 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mike Malone của Denver Nuggets đã phải nhận án phạt từ NBA sau vụ nổi đóa với trọng tài trong trận đấu với LA Lakers hồi hôm qua.

Ở chuyến làm khách sáng nay trên sân Golden 1 Center của Sacramento Kings, Denver Nuggets đã không thể có sự chỉ đạo trên băng ghế huấn luyện của HLV Mike Malone. Được biết, việc HLV Malone vắng mặt đến từ án phạt cấm chỉ đạo 1 trận do NBA đưa ra, sau vụ chiến lược gia 46 tuổi này nổi đóa với trọng tài điều khiển trận đấu giữa Nuggets với Lakers hồi hôm qua.

hlv

 HLV Nuggets nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận sau vụ nổi đóa với trọng tài

Theo đó, sau pha tranh chấp bóng với Kyle Kuzma ở thời điểm 6:24 của hiệp 2, Nikola Jokic đã ngã xuống đất. Trọng tài quyết định không thổi lỗi của Kuzma và điều này khiến cầu thủ Nuggets tỏ ra tức giận. Anh chạy theo phân bua với trọng tài. Cả HLV Malone cũng tiến vào sân chỉ trích quyết định của trọng tài. Hậu quả là cả 2 thầy trò của Nuggets bị đuổi ra khỏi sân.

Theo tuyên bố từ NBA, Malone bị cấm chỉ đạo 1 trận vì tự ý vào sân, gián đoạn trận đấu và va chạm với trọng tài. Về trường hợp của Jokic, nguồn tin từ AP cho hay phía NBA xác định phản ứng của Jokic không đáng phải bị đuổi khỏi sân, qua đó hủy bỏ án phạt mà cầu thủ Nuggets nhận từ trọng tài.

jokic-e1511151491731

 Jokic (số 15) tỏ ra hối hận sau vụ phản ứng với trọng tài.

Sau khi vụ việc xảy ra, cá nhân Jokic cũng đưa ra lời xin lỗi đến tập thể Nuggets: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến đội bóng. Tôi cảm thấy rất tệ hại. Tôi đã để các đồng đội phải đơn độc ngoài đó. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến BLĐ Nuggets và những ai đang làm việc cho đội bóng"

Video Jokic và HLV Malone phản ứng gay gắt với quyết định trọng tài:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục