HLV Nguyễn Thanh Sơn tặng chiến thắng cho cựu GĐ kỹ thuật Lê Thụy Hải

23:25 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giúp B.Bình Dương đánh bại Hải phòng với tỉ số 3-1, tuy nhiên trong phòng họp báo HLV Nguyễn Thanh Sơn không quên tặng chiến thắng cho người thầy Lê Thụy Hải.

HLV Nguyễn Thanh Sơn thay mặt đội bóng tặng chiến thắng cho cựu Giám đốc kĩ thuật Lê Thụy Hải. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về chiến thắng 3-1 của chủ nhà B.Bình Dương trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng đây là chiến thắng xứng đáng mà ông và các học trò đã cố gắng tập luyện nhiều ngày trước đó.

“Hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu tương đối tốt, họ đã chấp hành đúng đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. Đặc biệt, bàn thắng sớm của Công Vinh ở những giây đầu tiên giúp chúng tôi có được lợi thế rất lớn.

Theo tôi đây là chiến thắng của cả tập thể chứ không riêng cầu thủ nào trong đội. Tuy nhiên, tôi muốn nói thêm rằng, dù Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã ra đi, nhưng dấu ấn ông để vẫn còn rất đậm nét. Tôi xin thay mặt cho đội bóng tặng chiến thắng cho “bố” Hải,”
HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ sau trận đấu.

Tiền đạo Công Vinh tỏa sáng trong một lần hiến hoi được ra sân trong đội hình xuất phát của B.Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về chiếc ghế HLV trưởng đang nắm giữ ở B.Bình Dương, ông Sơn khẳng định mình chỉ là vị trí tạm quyền: “Tôi thật sự hãnh diện khi lần cầu tiên được cầm sa bàn ở đội bóng lớn như B.Bình Dương, quan trọng hơn nữa là giúp đội bóng giành chiến thắng. Tuy nhiên, về lâu dài lãnh đạo đội bóng sẽ có người thay thế trong tương lai, nhưng với tôi ngày nào còn ngồi HLV trưởng B.Bình Dương tôi sẽ cố gắng giúp đội nhà có được chiến thắng, càng nhiều càng tốt.”

Vòng đấu tới, B.Bình Dương có chuyến hành quân ra phố biển Nha Trang gặp Sanna Khánh Hòa. Theo ông Sơn đây là trận đấu khá khó khăn, bởi hiện tại Sanna Khánh Hòa là đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu.

Về phần đội khách Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng gửi lời chúc mừng chiến thắng đến đội bóng B.Bình Dương. Ông cho rằng sân trơn bóng ướt đã tác động không nhỏ đến những sai số trong các bàn thua của Hải Phòng. Sau trận thua này, đội bóng đất Cảng sẽ có buổi họp rút kinh nghiệm, để thi đấu tốt hơn trong trận đấu gặp ĐTLA ở vòng 12.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục