HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương nói gì trước trận gặp Giang Tô FC?

12:33 Thứ tư 20/04/2016

Tối nay, B.Bình Dương sẽ có trận đấu quan trọng với Giang Tô FC tại vòng 5 AFC Champions League. Một điều được fan hâm mộ và giới chuyên môn quan tâm là HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nói gì trước trận đấu này?

Sau 4 lượt trận đầu tiên tại bảng E, cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League vẫn đang mở ra cho cả 4 đội trong bảng đấu. Tuy nhiên, Anh Đức cùng các đồng đội trong màu áo B.Bình Dương bị đánh giá là gặp nhiều khó khăn nhất khi chỉ giành được 4 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên.

Để tiếp tục hy vọng giành vé đi tiếp ở đấu trường châu Á, B.Bình Dương cần giành được ít nhất 1 điểm ở trận đấu tối nay để có thể hy vọng giành vé ở lượt trận cuối cùng trong trận tiếp đón Tokyo FC trên sân nhà vào ngày 4/5 tới.

B.Bình Dương đã từng xuất sắc cầm hòa Giang Tô FC ở trận đấu lượt đ.

Động lực của B.Bình Dương ở chuyến làm khách Giang Tô FC tối nay là họ vừa có chiến thắng 3-2 trước Jeonbuk Hyundai Motors từ Hàn Quốc trên sân nhà hồi đầu tháng 4. Đây là chiến thắng đầu tiên của B.Bình Dương tại AFC Champions League. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn chỉ kém Giang Tô FC 1 điểm khi giải đấu bước vào vòng đấu áp chót.

Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội, B.Bình Dương đã xuất sắc giành được 1 điểm trước Giang Tô FC. Tuy nhiên, trận đấu tối nay sẽ không dễ dàng cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn khi đại diện Trung Quốc đang dần ổn định trong lối chơi. Bên cạnh đó, B.Bình Dương cũng không có lực lượng tốt nhất ở chuyến làm khách này.

Phát biểu với báo giới trước trận đấu tối nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết: “Một số cầu thủ của chúng tôi không thể góp mặt vì lý do cá nhân, nên chúng tôi chỉ có 19 cầu thủ trong chuyến làm khách này. Nhưng chúng tôi đang có tinh thần tốt nhất và sẵn sàng cho một trận đấu căng thẳng.”

“Đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng với B.Bình Dương và chúng tôi sẽ phải tiếp tục duy trì sự tập trung trong suốt trận đấu. Ở trận đấu mở màn mùa giải, chúng tôi đã giành được kết quả hòa 1-1. Giang Tô FC sở hữu nhiều ngôi sao lớn bên cạnh những cầu thủ quốc nội được đánh giá cao, vì vậy chúng tôi phải thi đấu với phong độ tốt nhất của mình,” HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết thêm.

Giải thích về kết quả bất ngờ trước Giang Tô FC ở trận đấu lượt đi và chiến thắng trước Jeonbuk Hyundai Motors ở vòng 4 vừa qua, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận B.Bình Dương đã nhận được sự ủng hộ của thời tiết ở hai trận đấu này: “Chúng tôi đã hòa 1-1 với Giang Tô FC và đánh bại Jeonbuk Hyundai Motors với tỷ số 3-2, ở hai trận đấu này, thời tiết là một yếu tố rất quan trọng. Đại diện Hàn Quốc đã gặp khó khăn với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Bình Dương, điều đó khiến họ gặp nhiều khó khăn để kết thúc trận đấu. Trong khi đó, chúng tôi đã phát huy rất tốt những tình huống phản công nhanh dựa vào hàng phòng ngự chắc chắn, chúng tôi sẽ không thay đổi chiến thuật của mình.”

“Chúng tôi đã ở đây trong hai ngày và không gặp vấn đề gì với thời tiết. Chúng tôi dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết. Mặc dù vậy, trong bóng đá chúng ta không thể biết điều gì sẽ xảy ra,” HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết thêm.

Cục diện bảng E sau 4 vòng đấu.

Lịch thi đấu vòng 5 bảng E AFC Champions League ngày 20/4:

17h30: FC Tokyo vs Jeonbuk Hyundai Motors

19h00: Giang Tô FC vs B.Bình Dương

Hoàng Nam | 10:15 20/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục