HLV Nguyễn Quốc Vũ nắm tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

12:56 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi chuyên gia người Nhật Bản thôi việc, ông Nguyễn Quốc Vũ được chỉ định làm HLV tạm thời của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam.

_MG_9046

 Ông Nguyễn Quốc Vũ làm HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam ở VTV Cup 2017. Ảnh: Internet.

Hôm qua, ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) - đã có buổi làm việc với đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia, trước khi trao quyết định HLV trưởng đội tuyển cho ông Nguyễn Quốc Vũ.

Đây là sự thay đổi cần thiết sau khi chuyên gia Hidehiro Isirawa (Nhật Bản) không tiếp tục dẫn dắt đội tuyển vì nhiều lý do.

Trợ lý tạm thời cho HLV Nguyễn Quốc Vũ sẽ là Lê Thị Hiền và Phạm Thị Yến. Được biết theo chia sẻ của chính ông Nguyễn Quốc Vũ, việc ông đảm nhận chức vụ HLV trưởng là điều "bất đắc dĩ" bởi chuyên gia Nhật Bản nghỉ việc khi VTV Cup đã đến rất gần.

Cũng có một số nhà chuyên môn cho rằng nên mời trở lại cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Thanh Tùng, hoặc HLV giàu kinh nghiệm như bà Nguyễn Thúy Oanh, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tạo dấu ấn đáng kể ở CLB Ngân hàng Công thương. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra sau khi VTV Cup 2017 khép lại.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:55 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục