HLV Nguyễn Hữu Thắng khiến giới truyền thông ‘việt vị’

21:17 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnLịch tập được VFF thông báo, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện vào lúc 19h00 tối 5/12 trên sân Mỹ Đình. Thế nhưng, HLV Hữu Thắng bất ngờ đổi giờ tập xuống 18h30 và tập kín.

tap

 Buổi tập ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình luôn ngập niềm vui tiếng cười. Ảnh: Thanh Chương.

Trong thông báo của phòng truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), gửi đến các phóng viên thì thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia tại sân Mỹ Đình lúc 19h00. Tuy nhiên, thuyền trưởng gốc Hà Tĩnh đã bất ngờ đẩy giờ luyện tập lên thành 18h30 khiến nhiều phóng viên đến muộn, không thể theo dõi được buổi tập của toàn đội.

Phải đến ngày 7/12, ĐT Việt Nam mới chính thức bước vào trận đấu bán kết lượt về với Indonesia nhưng HLV Hữu Thắng muốn bí mật rèn luyện chiến thuật. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người xứ Nghệ cũng không muốn giới truyền thông "quấy rầy" đến các học trò để họ có được sự tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới nên ông quyết định sẽ tập kín, chỉ cho phóng viên tác nghiệp trong khoảng 15 phút đầu.

Theo quan sát của chúng tôi, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội cho dù anh phải bỏ lỡ trận đấu lượt đi trên đất Indonesia. Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sĩ thì Hoàng Thịnh cần phải nỗ lực hết mình cộng thêm chút may mắn mới hy vọng kịp bình phục chấn thương để ra sân vào ngày 7/12.

tap3

 HLV Hữu Thắng bất ngờ cho các cầu thủ ra sân tập sớm hơn dự kiến, khiến truyền thông bất ngờ. Ảnh: Thanh Chương.

Nhận thất bại ở trận lượt đi nhưng tinh thần của các cầu thủ tuyển Việt Nam đang khá thoải mái. Trong quãng thời gian khởi động, chuẩn bị cho bài tập chiến thuật, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã xỏ giày ra sân để chơi ‘bóng ma’ cùng các cầu thủ. Tâm lý thoải mái, ông thầy sinh năm 1972 luôn tạo ra tiếng cười cho các học trò, giúp họ tránh được những áp lực không đáng có.

Trong buổi tập tối ngày hôm nay, ĐT Việt Nam còn nhận được một nguồn động viên tinh thần lớn khi Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và động viên tinh thần toàn đội. Thay mặt toàn đội, HLV Hữu Thắng và đội trưởng Lê Công Vinh đã hứa với Bộ trưởng toàn đội sẽ chơi hay để thắng trận bán kết lượt về.

Một số hình ảnh buổi tập ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

tap4

  HLV Hữu Thắng quán sát Minh Tuấn, Văn Toàn và Văn Thanh trong tình huống tập trên sân Mỹ Đình chiều tối 05/12. Ảnh: Thanh Chương.

tap2

 HLV thủ môn Võ Văn Hạnh vẫn miệt mài tập luyện cho Tuấn Linh và thủ môn số 1 ĐT Việt Nam - Trần Nguyên Mạnh. Ảnh: Thanh Chương.

tap3

 Dù thất bại 1-2 trước Indonesia ở trận bán kết lượt đi, nhưng buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận bán kết lượt về vẫn rất thoải mái ngập tiếng cười. Ảnh: Thanh Chương.

tap1

 Trong buổi tập tối ngày hôm nay, ĐT Việt Nam còn nhận được một nguồn động viên tinh thần lớn khi Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và động viên tinh thần toàn đội. Ảnh: Thanh Chương.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:00 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục