HLV Newcastle xác nhận, cú lừa Dean Henderson xuất hiện

22:58 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Newcastle United, HLV Eddie Howe có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Solskjaer khen ngợi Pogba và Dean Henderson 

Không may mắn như Anthony Martial hay Donny Van de Beek, Jesse Lingard đã không được Manchester United cho phép rời đi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đáng chú ý, bên cạnh Lingard, thì Dean Henderson cũng tiếp tục trụ lại Old Trafford dù trước đó, anh được cho là đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Henderson từng nằm trong tầm ngắm của Newcastle United. Tuy nhiên, trao đổi với talkSPORT, thuyền trưởng của Chích chòe - HLV Eddie Howe đã lên tiếng bác bỏ toàn bộ tin đồn liên quan đến Henderson. Ông khẳng định, Newcastle đã có cho mình một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công.

Rangnick bật đèn xanh để Dean Henderson ra đi - Bóng Đá

 Henderson vẫn khoác áo Man Utd. 

HITC dẫn lời chiến lược gia người Anh:

"Chẳng có sự thật nào trong những tin đồn đó. Tôi đã phải đối phó với tất cả các loại tin đồn trong tháng Một, giống như bạn có thể tưởng tượng."

“Thật là điên rồ. Tôi đã luôn nói như thế này, tôi không muốn các cầu thủ của mình đọc được những suy đoán đó, và nếu họ có thể, hãy tránh xa chúng."

“Tôi rất vui với công cuộc chuyển nhượng mà chúng tôi đã thực hiện, và tôi nghĩ rằng, đội bóng hiện đang ở một vị thế mạnh mẽ hơn."

Thực tế, nếu Henderson ra đi thì Man Utd cũng chẳng có lý do gì để lo lắng, bởi họ đã có sẵn trong tay một phương án dự phòng khá chất lượng là Tom Heaton. Ngoài ra, bản thân David De Gea cũng ít khi dính chấn thương nghiêm trọng.

Huỳnh Phong | 22:28 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục