HLV Newcastle: 'Chúng tôi sẽ còn mạnh hơn'

13:02 Thứ năm 06/04/2023

Ông Eddie Howe tin rằng Newcastle đã vượt qua bài kiểm tra quan trọng về tâm lý sau trận thắng Manchester United ở vòng 29 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Newcastle có chiến thắng quan trọng trước West Ham ngay trên sân khách. Ảnh: Reuters.

"Tôi nghĩ sau đỉnh cao của ngày chủ nhật (chiến thắng 2-0 trước MU - PV), trận đấu với West Ham sẽ là một bài kiểm tra tâm lý khó khăn", HLV Howe thừa nhận, "Chúng tôi không ở trạng thái tốt nhất nhưng chúng tôi đã dứt điểm trận đấu tốt. Cả đội thi đấu với tinh thần tốt".

Rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội), Newcastle đánh bại West Ham 5-1 trên sân khách ở trận đá bù vòng 7 Premier League. Đây là chiến thắng đậm nhất trên sân khách của Newcastle sau 25 năm, đồng thời giúp họ củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Thuyền trưởng "Chích chòe" nhận định đội bóng của ông đã không có phong độ cao như hiện tại trong một khoảng thời gian dài kể từ đầu năm: "Chúng tôi đã không được như vậy trong một thời gian. Nếu nhìn vào tỷ số, mọi người có thể nghĩ chúng tôi chơi trận đấu thoải mái nhưng đây thật sự là một trận chặt chẽ. Chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn cao cho đội bóng và tôi không nghi ngờ gì về việc Newcastle sẽ mạnh hơn qua thời gian".

Trong khi đó, cựu danh thủ Alan Shearer cũng thừa nhận đội bóng cũ đã thể hiện bản lĩnh khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất. "Tôi tin rằng họ sẽ làm được (giành vé dự Champions League - PV)", cựu sao Newcastle đánh giá, "Thắng cả West Ham lẫn MU thuyết phục là điều không phải CLB nào ở giải đấu cũng làm được".

Newcastle có chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Họ bằng điểm MU và hơn đội xếp thứ 5 Tottenham Hotspur 3 điểm nhưng chơi ít hơn "Gà trống" một trận. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League sau 21 năm chờ đợi.

Nguồn: Zing.vn
Tường Linh | 12:25 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục