HLV Nam Định lên tiếng về nghi án BHL Quảng Nam "yểm bùa" tại Thiên Trường

06:35 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Hồng Phú của Dược Nam Hà (DNH) Nam Định đã có những chia sẻ về nghi án "yểm bùa" tại Thiên Trường của 1 thành viên BHL CLB Quảng Nam.

 Chiều ngày 11/07 vừa qua, tập thể CLB Quảng Nam có buổi tập làm quen sân Thiên Trường chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Dược Nam Hà (DNH) Nam Định. Và ở đó, một thành viên của BHL đội bóng xứ Quảng đã làm 1 hành động mang tính tâm linh và khiến CĐV chủ nhà phẫn nộ.

 - Bóng Đá

HLV Phạm Hồng Phú không cho rằng BHL Quảng Nam đã bỏ bùa tại Thiên Trường.

Cụ thể, HLV thủ môn của Quảng Nam đã rắc muối, gạo và dung dịch màu hồng tím xuống sân. Những chất lạ này được rắc khắp mặt sân, đặc biệt ở khu vực 16,5 m và chấm penalty. Đây được xem là một hành động "yểm bùa" của đội bóng thành Nam. Tuy nhiên, Quảng Nam cũng không thể có điểm tại Thiên Trường và nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà sau 90 phút thi đấu.

Sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định đã có những chia sẻ về sự việc kể trên: "Tôi không nghĩ đây là hành động "yểm bùa". Nếu mà bỏ bùa mà thắng được thì các đội đã thuê thầy về đá chứ cần gì phải thuê Tây. Cứ thuê thầy về làm phép là suốt ngày thắng rồi. Nói vậy để thấy rằng những yếu tố tâm linh đối với tôi là không quan trọng lắm.

Nó chỉ giúp mình làm nhẹ cái đầu đi, thoải mái tinh thần một chút thôi. Tôi cũng muốn nói thêm là may mắn cần phải có song hành với quyết tâm. Chứ nếu chỉ trông chờ vào may mắn mà không có quyết tâm thì cũng chẳng giải quyết được gì cả."

Đăng Huy | 05:37 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục