HLV Nagelsmann bị sa thải, bạn gái bỏ nghề phóng viên

11:46 Thứ năm 30/03/2023

Sau khi HLV Julian Nagelsmann chia tay Bayern Munich, cô bạn gái Lena Wurzenberger cũng quyết định từ bỏ công việc phóng viên.

HLV Nagelsmann bị sa thải, bạn gái bỏ nghề phóng viên - Bóng Đá

HLV Nagelsmann và Wurzenberger công khai mối quan hệ từ năm 2022. 

Theo Sun, Wurzenberger đã nghỉ việc tại Bild, một tờ báo thể thao uy tín của Đức. Đơn vị này cũng xác nhận thông tin này. Bạn gái của HLV Nagelsmann chuyển sang công tác tại công ty BWM, trở thành người phát ngôn của hãng xe nổi tiếng này. Cô sẽ chính thức nhận việc vào ngày 1/4 tới.

Mối quan hệ của HLV Nagelsmann với Wurzenberger được coi là một trong những nguyên nhân khiến chiến lược gia người Đức bị Bayern Munich sa thải. Các cầu thủ của Bayern nghi ngờ HLV Nagelsmann tiết lộ nhiều thông tin nội bộ với bạn gái. Thực tế, Bild đã không để Wurzenberger đưa các tin tức liên quan đến đội chủ sân Allianz Arena khi cô nàng và HLV Nagelsmann công khai hẹn hò.

HLV Nagelsmann cũng không quản lý được phòng thay đồ của Bayern. Hàng loạt ngôi sao của đội bóng này như Manuel Neuer, Serge Gnabry, Leroy Sane, Jamal Musiala, Joao Cancelo và Sadio Mane được cho đã bất mãn với cựu thuyền trưởng RB Leipzig.

Nagelsmann dẫn dắt Bayern Munich vào tháng 7/202. Ông được ký hợp đồng 5 năm và hưởng mức lương khoảng 9 triệu euro/mùa. "Hùm xám" phải tiếp tục trả lương cho Nagelsmann cho đến khi ông tìm được một công việc mới. Hiện tại, HLV này đang được Tottenham theo đuổi. Đội bóng thành London muốn tìm kiếm người thay thế Antonio Conte, chiến lược gia cũng vừa bị sa thải.

Ngoài ra, một số CLB khác cũng quan tâm đến HLV Nagelsmann là Hoffenheim và cả Real Madrid.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 11:00 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục