HLV Myanmar hiến kế cho U22 Việt Nam, chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Indonesia

08:46 Thứ ba 10/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Velizar Popov của Myanmar đã có những hiến kế cho U22 Việt Nam về cách khắc chế sức mạnh của Indonesia.

Đêm nay, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận Chung kết SEA Games 30 với đối thủ Indonesia. Đây là trận tái đấu giữa 2 đội và Rồng vàng từng đánh bại Tim Garuda 2-1 ở lượt trận thứ 3 bảng B. Và từ lý do đó, NHM Việt Nam đang rất hy vọng vào 1 điều tương tự sẽ được diễn ra.

HLV Myanmar: Đây, điều U22 Việt Nam nên làm để khắc chế sức mạnh của Indonesia - Bóng Đá

 Hàng công của U22 Indonesia thi đấu rất ấn tượng tại SEA Games 30.

Trước thềm trận thư hùng của 2 đội tuyển mạnh nhất Đại hội lần này, HLV Velizar Popov của Myanmar - bại tướng của U22 Indonesia tại Bán kết đã có những hiến kế cho đoàn quân HLV Park Hang-seo: "U22 Indonesia là đội bóng mạnh, điểm nổi bật nhất của họ là kĩ thuật và đặc biệt là tốc độ cực kì ấn tượng. Ngoài ra, nên nhớ rằng họ có lợi thế nhờ nền tảng thể lực rất tốt.

Hãy chú ý đến 2 vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo của họ, đấy chính là mấu chốt tạo nên sức mạnh tấn công. Thể nên dù U22 Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Vấn đề ở đây là Việt Nam không được mắc lỗi. Bởi chỉ một sai lầm có thể dẫn đến bàn thua, định đoạt cả trận Chung kết. Tôi xin nhắc lại các cầu thủ số 10 Maulana, số 15 Saddil và số 20 Haay là những cầu thủ nguy hiểm nhất của Indonesia. Họ có thể tạo ra sự khác biệt nhờ những tình huống xử lý mang tính cá nhân."

Đăng Huy | 08:48 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục