HLV Mourinho nổi giận trong trận thua của Roma

09:29 Thứ năm 02/02/2023

Rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội), Roma để thua Cremonese 1-2 ngay trên sân nhà ở tứ kết cúp Quốc gia Italy.

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Roma có màn trình diễn tệ hại và để đối thủ vượt lên dẫn trước sau sai lầm của thủ thành Rui Patricio. Cựu sao Wolves phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền ở phút 28. Cyriel Dessers tận dụng để mở tỷ số cho Cremonese.

Chứng kiến Roma chơi bế tắc, HLV Jose Mourinho đã nổi nóng và bỏ vào đường hầm khi hiệp một còn chưa khép lại. Sang đến đầu hiệp hai, "Người đặc biệt" thực hiện cùng lúc 4 sự thay đổi người. Paulo Dybala, Chris Smalling, Nemanja Matic và Nicola Zalewski được trao cơ hội.

Khi những toan tính của Mourinho còn chưa kịp phát huy hiệu quả, Roma đã nhận bàn thua thứ hai sau pha phản lưới của Zeki Celik ở phút 49.

HLV Mourinho nổi giận trong trận thua của Roma - Bóng Đá

 Dybala không đủ thể lực để ra sân từ đầu.

Trong phần còn lại của trận đấu, "Giallorossi" dồn ép đối phương nhưng quá vô duyên trong khâu dứt điểm. Những gì đội chủ sân Olimpico làm được chỉ là bàn thắng muộn màng ở phút 90+4 được ghi bởi Andrea Bellotti. Roma thua 1-2 và tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu Cúp Quốc gia. Trong khi đó, Cremonese gặp Fiorentina ở bán kết.

Sau trận đấu, HLV Mourinho không giấu nổi thất vọng. Cách đây ít ngày, ông từng tự hào về màn thể hiện của học trò trước Napoli.

"Chúc mừng Cremonese. Họ chơi tốt và xứng đáng vào bán kết", cựu HLV Man United mở đầu buổi họp báo.

"Về phía Roma, chúng tôi thua vì hiệp một quá tệ hại. Sang hiệp hai, chúng tôi lại phải trả giá bởi sai lầm cá nhân không thể lường trước. Sau khi bị dẫn 2-0, Roma chơi tốt hơn nhưng không thể thắng hàng thủ nhiều lớp của Cremonese. Tôi từng tự hào về học trò nhưng không phải ở trận đấu hôm nay", Mourinho nhấn mạnh.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:31 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục