HLV Miura vẫn lạc quan

01:21 Thứ ba 24/03/2015

Sáng 23-3, đội tuyển Olympic Việt Nam đã rời Thái Lan và đến thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia để chuẩn bị cho vòng loại bảng I Giải U23 châu Á 2016. Toàn đội đóng quân ở khách sạn Blue Wave và ngay trong chiều cùng ngày đã có buổi tập làm quen với thời tiết tại Malaysia.

Công Phượng trong trận giao hữu thua Olympic Thái Lan 1-3 tối 22-3 Ảnh: Vietnam Plus

Dù các học trò vừa thua thất vọng trước Olympic Thái Lan ở trận giao hữu cuối cùng hôm 22-3 nhưng HLV Miura vẫn bày tỏ sự lạc quan trước cơ hội giành vé góp mặt tại VCK ở Qatar vào năm tới. “Các học trò của tôi đã học được bài học quý về việc phải thật bình tĩnh nếu bị đối phương dẫn bàn, tránh mắc sai lầm rồi cuốn theo lối chơi của đối thủ. Hàng công đã có dấu hiệu chơi khởi sắc hơn nhưng tôi vẫn sẽ có một số nhắc nhở” - nhà cầm quân người Nhật chia sẻ.

HLV Miura cho biết ông không quá lo lắng vì mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát và ông tin với trình độ của các cầu thủ trẻ hiện tại, họ sẽ biết cách tỏa sáng khi bước vào giải đấu chính thức, khởi tranh từ ngày 27-3 với Olympic Việt Nam gặp chủ nhà Malaysia ngay lượt đầu. HLV Miura cũng khẳng định đã có bộ khung chính trong tay và những ngày còn lại ở Malaysia, ông sẽ ưu tiên cho đội hình chính tập luyện cạnh nhau để tìm sự gắn kết tốt hơn.

A.Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục