Thua đội gần bét bảng, HLV Miura không bỏ mục tiêu lọt top 3 cùng TP.HCM

22:29 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnDù nhận thất bại 0-1 trước đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng V-League 2018, Hải Phòng ngay trên sân nhà Thống Nhất nhưng HLV Toshiya Miura vẫn rất tự tin về mục tiêu đề ra hồi đầu giải.

Thua Hải Phòng ngay trên sân nhà, tuy nhiên, sau trận đấu HLV Toshiya Miura vẫn mạnh mẽ khẳng định giải mới đi qua 6 vòng đấu, ông là HLV chuyên nghiệp nên khát vọng và niềm tin của mình vào đội bóng không thay đổi mục tiêu vào tốp 3.

Thua đội gần bét bảng, HLV Miura không bỏ mục tiêu lọt top 3 cùng TP.HCM - Bóng Đá

HLV Miura phát biểu cứng sau trận thua 0-1 trên sân nhà Thống Nhất trước đội bóng gần bét bảng Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên. 

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò trong thất bại 0-1 trước Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất, HLV Miura cho biết: “Đầu tiên tôi thật sự vui khi khán giả tới đông, nhưng dáng buồn đội bóng lại không thể có được chiến thắng. Chắc chắn ở trận đấu tới chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng để tặng niềm vui đó cho khán giải thành phố.

Ở trong hiệp 1, chúng tôi gặp khó khăn với số 9 (Fagan) và số 10 (Stevens). Sang hiệp hai mọi thứ được cải thiện hơn nhưng khi bàn thắng chưa kịp xuất hiện thì sai số hàng thủ khiến đội nhà thủng lưới, cuối trận có cơ hội gỡ hòa nhưng cầu thủ không tận dụng được đó là điều đáng tiếc.”

Đầu mùa giải TP.HCM chi khá mạnh trên trường chuyển nhượng để đội nhà có những bản hợp đồng giá trị nhưng đến thời điểm hiện tại hàng công và thủ của đội bóng sân Thống Nhất chơi khá tệ. Lý giải về điều này nói về mục tiêu top 3 của đội bóng, HLV Miura chia sẻ: “Hiện tại như các bạn đã biết, chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương và hy vọng thời gian tới Gonzalo sẽ được nhập tịch để thi đấu với tư cách nội binh giúp hàng công có tiền đạo ghi bàn.

Thua đội gần bét bảng, HLV Miura không bỏ mục tiêu lọt top 3 cùng TP.HCM - Bóng Đá

Nỗi thất vọng của các cầu thủ TP.HCM trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên. 

Với tôi thì mục tiêu vị trí thứ 3 không thay đổi, mùa giải mới chỉ trôi qua được 6 vòng. Với một đội bóng chuyên nghiệp, HLV chuyên nghiệp thì chúng tôi phải có niềm tin và khát khao để giành được vị trí của mình đã đặt ra.”

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục