HLV Miura nói gì trước trận thư hùng với U23 Malaysia?

12:01 Thứ năm 26/03/2015

Trước trận mở màn bảng I vòng loại giải U23 châu Á với đội chủ nhà U23 Malaysia vào ngày mai, HLV Toshiya Miura cho rằng, cơ hội giành chiến thắng đang chia đều cho cả đôi bên.

Vào lúc 19h45 tối mai, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch vòng loại giải U23 châu Á. Trận đấu này diễn ra trên sân Shah Alam, bang Selangor, Malaysia. Đối thủ của Nguyễn Công Phượng và các đồng đội chính là đội chủ nhà Malaysia.

HLV Miura đánh giá cao u23 Malaysia. Ảnh: Internet

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Miura đã đánh giá cao sức mạnh của U23 Malaysia. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản cũng cho rằng, cơ hội giành chiến thắng được chia đều cho cả đôi bên.

HLV Miura nói: “Sau 1 tháng chuẩn bị, U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho các trận đấu tại vòng loại giải U23 châu Á. Các học trò của tôi đã cải thiện đáng kể nền tảng thể lực, kỹ thuật và chiến thuật.

Điều khiến tôi lạc quan nhất chính là việc các học trò đã thi đấu ăn ý với nhau hơn so với khi đội bóng vừa tập trung. Trước khi bước vào giải đấu, U23 Việt Nam không gặp phải chút áp lực nào.

U23 Malaysia là một đối thủ mạnh. Không chỉ có ưu thế sân nhà, họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu này. Bằng chứng là việc họ đã thi đấu khá nhiều trận giao hữu. Tôi đã biết sơ qua về sức mạnh của họ thông qua băng ghi hình trận đấu.

Tại khu vực Đông Nam Á, sức mạnh của bóng đá Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia khá ngang ngửa. Vì vậy, cơ hội sẽ được chia đều cho cả U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Theo tôi, đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng”.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục