HLV Miura hứa sẽ "sửa sai" vào chiều mai

14:55 Thứ sáu 13/03/2015

Chiến lược gia người Nhật Bản xác định, giao hữu với Uzebekistan trên sân Thống Nhất sẽ là cơ hội để Olympic VN khắc phục những lỗi mà họ đã mắc phải ở trận đấu với Indonesia.

Trước trận đấu giao hữu với U22 Uzebekistan diễn ra vào chiều mai (14/3), nhà cầm quân Nhật Bản đã đưa ra những phân tích, lý giải về việc Olympic VN chơi chưa được tốt như mong đợi. Và chấn thương là một trong những nguyên nhân chính.

Ông cho hay: "Ngày mai, tôi sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình, bởi so với trận gặp Indonesia, hiện tại chỉ còn 17-18 cầu thủ có thể ra sân.

Buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: Bình An

Ở trận đấu với Indonesia, các cầu thủ chưa có đủ 100% phong độ khi vừa tập nặng. Tôi đã điều chỉnh lại khối lượng cho phù hợp, để làm sao đạt hiệu quả tốt hơn. Hi vọng gặp Uzebekistan, những lỗi về chiến thuật, xử lý tình huống như trong trận vừa qua của Olympic VN sẽ được cải thiện và thay đổi nhằm có được kết quả tốt nhất".

Trước sự lo lắng của giới truyền thông cho hành trình sắp tới, thậm chí việc đội tuyển không đủ người để thi đấu thuyền trưởng của Olympic Việt Nam cho biết:

"Hiện tại, đội tuyển đang có khá nhiều những ca chấn thương, xảy ra trong những tình huống khác nhau nên khó có thể nói đến mức độ nghiêm trọng như thế nào. Thêm nữa, các cầu thủ vừa nghỉ Tết nguyên đán xong chưa kịp thích nghi với cường độ tập luyện

Những cầu thủ chấn thương này, đa phần đang hồi phục tốt, nằm trong tầm kiểm soát của các bác sỹ. Phần còn lại thì cũng chưa biết như thế nào, tôi hy vọng sẽ có đủ cầu thủ để kịp lên đường sang Thái Lan và Malaysia tới đây".

HLV Miura khẳng định, trước ngày sang Thái đá giao hữu với chủ nhà, ông mới "chốt" đội hình, ai đi, ai ở. Khi được hỏi đến trường hợp xấu nhất, không có đủ lực lượng tham dự vòng loại U23 châu Á, liệu ông có gọi bổ sung cầu thủ, nhà cầm quân này nói: "Tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra, và như tôi có nói các cầu thủ đã, đang hồi phục tương đối, tốt trừ một hai trường hợp đặc biệt, để không quá lo lắng cho chuyến đi tới đây".

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục