HLV Miura hết lời khen ngợi Công Phượng

23:14 Thứ sáu 27/03/2015

Thầy trò HLV Miura đã đánh bại U23 Malaysia trong trận cầu sinh tử tối 27/3. Thắng trận này, U23 Việt Nam tràn đầy cơ hội giành ngôi nhì bảng, qua đó có hy vọng đoạt tấm vé vớt tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Miura thể hiện sự hài lòng với những gì U23 Việt Nam thể hiện: “Đây thực sự là trận đấu khó khăn với chúng tôi. U23 Việt Nam đã bị ghi bàn trước, nhưng bàn thắng của Huy Toàn đã giúp toàn đội không còn căng thẳng.

Như các bạn đã biết, Malaysia là đối thủ mạnh, lại có lợi thế sân nhà. Hơn nữa, đây là trận đấu có tính chất quan trọng, đội nào giành chiến thắng mới có hy vọng giành ngôi đầu bảng. Nhìn chung tôi hài lòng với kết quả cũng như lối chơi của đội”.

HLV Miura cho rằng, đây là chiến thắng của toàn đội. Ảnh: SN

Dù thắng trận quan trọng nhất ở bảng I, nhưng HLV Miura vẫn dành dự tập trung cao nhất cho những trận đấu sắp tới: “Trận thứ 2 chúng tôi sẽ gặp U23 Nhật Bản. Đây là đội bóng mạnh nhất bảng đấu và thực sự khó khăn với chúng tôi nếu muốn giành chiến thắng”.

HLV Miura cho biết ông rất hài lòng về các học trò, đặc biệt là Công Phượng. HLV người Nhật Bản nhận xét Công Phượng đã cho thấy mình là cầu thủ có tốc độ tốt, khả năng ghi bàn nhạy bén. Đặc biệt, là một tiền đạo, Công Phượng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình là ghi bàn. Tuy nhiên, chiến thắng của U23 Việt Nam là của cả tập thể chứ không phải của cá nhân nào.

Giành chiến thắng trước U23 Malaysia, cơ hội để U23 Việt Nam có thể giành vị trí nhì bảng, từ đó có hy vọng đoạt tấm vé vớt tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016. Tuy nhiên, theo HLV Miura, phía trước U23 Việt Nam vẫn còn hai trận đấu nữa và còn phải chờ đợi kết quả những trận đấu ở bảng khác, nên chưa thể nói trước được điều gì.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển U23 Malaysia Ismail Razip tỏ ra rất buồn khi cho biết cơ hội của Malaysia ở sân chơi châu lục gần như chấm hết. Tuy nhiên, U23 Malaysia vẫn sẽ chiến đấu hết mình 2 trận còn lại để cống hiến người xem.

Song Ngư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục