HLV Miura hào hứng, Kiatisak "kêu trời"

22:43 Thứ tư 15/04/2015

HLV Miura tỏ ra khá hào hứng khi được đối đầu với Thái Lan tại SEA Games 28.

Lá thăm may rủi đã khiến U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu không mấy thuận lợi tại SEA Games 28. Không chỉ phải đá nhiều trận hơn so với các đội tại bảng A, U23 Việt Nam còn phải đụng Thái Lan, Malaysia.

Tuy vậy, lá thăm được cho là thiếu may mắn này lại khiến HLV Miura tỏ ra khá hào hứng. Trả lời phòng vấn báo chí sau khi biết kết quả bốc thăm, chiến lược gia người Nhật Bản cho hay: "Tôi khá hào hứng khi được đối đầu với Thái Lan không chỉ thêm một lần nữa.

U23 Việt Nam vừa gặp U23 Thái Lan ở trận giao hữu trước vòng loại U23 châu Á và lá thăm đã khiến chúng ta và họ lại gặp nhau tại Singapore".

Nhận xét về bảng đấu, ông Miura nói: "Tôi chưa thể khẳng định, ai sẽ nhất bảng nhì bảng nhưng rõ ràng, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan và U23 Malaysia đều là những đội bóng mạnh và đây sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau. Chúng tôi vẫn bảo toàn quan điểm là sẽ cố gắng lọt vào bán kết và khả năng đó là có thể".

Nói về nhân sự của đội U23 cho SEA Games 28 cũng như ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết, do ưu tiên của VFF là SEA Games nên ngay những cầu thủ đang khoác áo đội tuyển mà còn đủ tuổi thi đấu SEA Games cũng sẽ được chuyển xuống đá cho đội U23. Còn thành phần đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự khác biệt lắm về lực lượng so với lần tham dự AFF Cup 2014.

Trong khi đó, HLV Kiatisak lại tỏ ra lo lắng khi U23 Thái Lan rơi vào bảng B. "Rơi vào bảng đấu có 6 đội thực sự là một bất lợi. Trong khi đó, quy định của BTC chỉ cho đăng ký 20 cầu thủ khiến chúng tôi phải có những tính toán kỹ lưỡng", Kiatisak nói với tờ Goal phiên bản Thái Lan.

Theo kế hoạch, các trận đấu ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ diễn ra từ ngày 29/5 đến 15/6 trên 2 sân vận động là Jalan Besar và Bishan.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 5/5 ở Hà Nội. HLV Miura đã đăng ký với ban tổ chức 36 cầu thủ nhưng vẫn tiếp tục tìm nhân sự bổ sung qua các trận đấu ở V-League và giải hạng nhất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục