HLV Miura có hành động lạ, đội bóng Công Vinh có 3 điểm

00:16 Chủ nhật 25/03/2018 | 1

HLV Toshiya Miura một lần nữa khi trở lại với bóng đá Việt Nam, ông lại cho thấy kinh nghiệm, chuyên môn đặc biệt là phong cách truyền lửa cho các học trò trên sân.

 - Bóng Đá

Trắng tay rời xứ Thanh ở vòng 2 khiến HLV Miura phải cận trọng hơn rất nhiều khi trở về sân Thống Nhất, đối đầu với gã hàng xóm Sài Gòn FC. Qủa thực với những gì đã diễn ra trên sân, ông thầy người Nhật Bản cho thấy trình độ chuyên môn và phong cách chỉ đạo có phần lấn lướt hơn người đồng nghiệp Phan Văn Tài Em. 

 - Bóng Đá

Không khoan nhượng đó là hai từ ngữ chính xác nhất những gì diễn ra trên sân ở trận Derby Sài thành. Không chủ động chơi tấn công như Sài Gòn FC nhưng CLB TP.HCM lại có những pha phản công cực kỳ lợi hai, đó là những gì HLV Miura mong muốn tạo nên bất ngờ trước đối thủ. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo Hải Anh phải liên tục di chuyển, làm tường quấy đảo và gây sức ép cực mạnh lên hàng thủ Sài Gòn FC. Đó là nhiệm vụ cũng là trọng trách mà Hải Anh được ông thầy người Nhật Bản giao phó trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Bên cạnh việc "đánh vỗ mặt" trung vệ Sài Gòn, tranh chấp trên không, tiền đạo Gustavo của TP.HCM phải thương xuyên di chuyển rộng bám biên để lôi kéo hàng thủ đối phương. Việc tạo ra sự nhiễu loạn trong hàng thủ Sài Gòn FC sẽ là cơ hội để các đồng đội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

Đã có khá đông cờ, khán giả của CLB bóng đá TP.HCM đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho thầy trò HLV Miura.  

 - Bóng Đá

Trong 45 phút đầu tiên, HLV Miura chỉ đạo các cầu thủ chơi cực ky chặt chặt chẽ, ông liên tục lao ra đường biên để hò hét, có những hành đồng khá vui mắt. 

 - Bóng Đá

Trong 1 tình huống hàng tiền vệ TP.HCM không chủ động áp sát từ khu vực giữa sân, HLV Miura lao thẳng từ khu chỉ đạo ra đường biên để nhắc nhở học trò. 

 - Bóng Đá

Khi nhận tuyến giữa của đội bóng áo thất thế trước Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Và, đây là câu trả lời của HLV Miura,..

 - Bóng Đá

Ông liên tục có những cử chỉ - hành động để chuyền lửa cho các học trò khi thi đấu dưới sân. 

 - Bóng Đá

Khi còn dẫn dắt ĐTQG cũng như U23 Việt Nam, HLV Toshiya Miura cũng luôn tìm cách thổi lửa trong lối chơi của các học trò. Và, khi trở về dẫn dắt một đội bóng ở V-League thói quen đó vẫn tồn tại. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Những phút cuối hiệp hai ông thầy người Nhật Bản bắt đầu có kế hoạch tăng tốc, và đúng như dự tính khi tung Thanh Bình vào TP.HCM đã liên tiếp có hai bàn thắng. 

 - Bóng Đá

Tân HLV Phan Văn Tài Em cũng đã để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của Sài Gòn FC, tuy nhiên điều còn thiếu của ông và các học trò đó là sự may mắn. 

 - Bóng Đá

Vẫn như thường lệ Phi Sơn, người thi đấu ấn tượng nhất bên phía CLB Bóng đá TP.HCM, cựu tiền vệ xứ Nghệ đã có pha ghi bàn khai thông thế bế tắc và 1 pha kiến tạo để đồng đội Gustavo nâng tỉ số lên 2-0. 

 - Bóng Đá

Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Miura đã giành trọn vẹn 3 điểm bằng chiến thắng 2-1 trước người hàng xóm Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện CLB bóng đá TP.HCM tri ân CĐV đội bóng sau trận đấu. 

 - Bóng Đá

Nụ cười khá mãn nguyện của HLV Miura khi giúp CLB TP.HCM có chiến thắng đầu tiên của mùa giải và đây cũng là chiến thắng vô cùng quan trọng trên sân nhà. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 23:50 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục