HLV Milwaukee Bucks lần đầu lên tiếng về Eric Bledsoe

08:43 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi hi vọng Eric Bledsoe có thể ra sân ở trận đấu tới”, HLV Jason Kidd của Bucks trả lời với tờ The Milwaukee Journal-Sentinel.

Sau những ngày còn mơ hồ về tương lai, cuối cùng cái tên tai tiếng nhất từ đầu mùa, Eric Bledsoe đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình là Milwaukee Bucks. Dù là tội đồ của Phoenix Suns, song Bledsoe được các CĐV mới chào đón rất nhiệt liệt. Và mới đây, HLV Jason Kidd cho biết ông muốn cậu học trò của mình hội quân càng sớm càng tốt nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

k1

 HLV Jayson Kidd muốn có sự phục vụ của Bledsoe càng sớm càng tốt.

“Bledsoe sẽ trải qua cuộc kiểm tra toàn diện vào ngày hôm nay, tôi muốn cậu ấy nhanh chóng tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới”, Jason Kidd nói với tờ The Milwaukee Journal-Sentinel.

Thời điểm hiện tại, sau khởi đầu khá ấn tượng với chuỗi 4-2, Bucks đã trải qua 4 trận thua liên tiếp. Chính vì thế, thầy trò HLV Jason Kidd rất cần sự góp mặt của Bledsoe trên sân để chia sẻ phần nào gánh nặng với ngôi sao Giannis Antetokounmpo.

k2

 Bledsoe cần nhanh chóng lấy lại cảm giác chơi bóng. 

Hiện tại, Malcolm Brogdon là người nắm giữ vị trí Point Guard của Bucks, song độ hiệu quả không thực sự cao khi anh chỉ có trung bình 16.2 điểm, 2.2 rebounds và 4.9 assists. Con số này thấp hơn khá nhiều so với 21.1 điểm, 4.8 rebounds và 6.3 kiến tạo của Bledsoe ở mùa giải năm ngoái. Vấn đề lớn nhất là việc làm sao để Bledsoe có thể hòa nhập, khi mà từ sau sự cố hồi đầu mùa, anh chưa thể trở lại với sàn đấu.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Bledsoe

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:15 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục