HLV Milan: Chúng tôi suy sụp tinh thần

06:10 Thứ năm 19/01/2023

TinTheThao.com.vnRossoneri đã để thua 0-3 trước đối thủ cùng thành phố qua đó đánh mất chức vô địch Siêu cúp Ý.

 

Trong cuộc chạm trán đối thủ cùng thành phố Inter Milan tại chung kết Siêu cúp Ý, đoàn quân HLV Stefano Pioli bất ngờ để thủng lưới 2 bàn khi trận đấu chỉ mới trôi qua khoảng hơn 20 phút.

Tất cả những bàn thua họ nhận đều đến từ sai lầm nơi hàng phòng ngự. Và dù đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng thay vì tìm được mành lưới đối phương, họ lại để thủng lưới thêm một bàn nữa trong hiệp hai.

Pioli on Milan - Bóng Đá

 AC Milan ''phơi áo'' trước đối thủ cùng thành phố. 

Phát biểu sau trận, Pioli tỏ ra khá sốc với kết quả này.

''Chúng tôi đã không có hiệp một đúng phong độ ở một trận đấu như thế này. Chúng tôi đã cố gắng trở lại với một khởi đầu tốt trong hiệp hai, nhưng sau đó lại thi đấu nhạt nhòa.

''Chúng tôi không quen mắc những sai lầm kiểu như thế, nhưng lại để lộ sơ hở trước một đối thủ lớn như Inter Milan… Chúng tôi đang không có được thời điểm tốt nhất về mặt tinh thần. Chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn và làm tốt hơn nữa.”

Tại đấu trường Serie A, Milan cũng đang không có điểm rơi phong độ tốt. Họ dù sở hữu mạch 5 trận bất bại, nhưng đã hòa 3 trong số các trận đấu này, qua đó bị đội đầu bảng Napoli nới rộng khoảng cách lên đến 9 điểm.

Rõ ràng cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương của Rossneri đang vô cùng khó khăn.

Trường Sơn | 05:12 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục