HLV Miguel Rodrigo: “Việt Nam chiến thắng xứng đáng”

21:19 Thứ bảy 03/02/2018

Vất vả vượt qua ĐT Futsal Bahrain với tỉ số 2-1 trong lượt trận thứ hai, HLV Miguel Rodrigo cho rằng đây là chiến thắng xứng đáng của ĐT Futsal Việt Nam.

Trận thua bất ngờ trước ĐT futsal Malaysia với tỉ số 1-2 ở lượt trận ra quân đã đẩy thầy trò HLV Miguel Rodrigo vào thế khó, khi họ buộc phải đánh bại ĐT futsal Bahrain chiều nay mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp tại VCK Futsal châu Á 2018.

 - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo cho rằng ĐT Futsal Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng.

Liên tục dồn ép đối thủ sau tiếng còi khai cuộc, nhưng các học trò HLV Miguel Rodrigo phải đợi đến những phút cuối hiệp 1 thì Việt Nam mới cụ thể hóa được ưu thế của mình. Lần lượt Đắc Huy và Trọng Luân ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giúp đoàn quân áo đỏ tạm thời vươn lên dẫn trước.

Nhưng không lâu sau đó, Sandi đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 với cú sút xa hiểm hóc. Thậm chí suýt chút nữa họ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát nếu như trọng tài xử lý chính xác hơn.

Thắng “thót tim” ĐT Bahrain, HLV Miguel Rodrigo cho rằng đây là chiến thắng xứng đáng cho ĐT Futsal Việt Nam: “Trong mắt tôi, trận đấu này là trận chung kết, nhưng tôi nghĩ rằng chiến thắng cho Việt Nam là xứng đáng. Tôi tin rằng chúng tôi chơi không tốt bằng trận gặp Malaysia nhưng sự hiệu quả lại cao hơn hẳn. Nhìn chung, tôi hài lòng với trận thắng này.

Trận đấu tiếp theo gặp Đài Bắc Trung Hoa, chúng tôi không lo lắng về lợi thế sân nhà của họ vì các cầu thủ đã có một số kinh nghiệm tại AIMAG 2017."

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam sẽ còn trận đấu quyết định với Đài Loan ở lượt trận cuối cùng.

Trong khi đó về phía ĐT Futsal Bahrain, HLV Adel Marzooq cho rằng việc tận dụng cơ hội kém cũng như bị từ chối bàn thắng hợp lệ (gỡ hòa 1-1) trong hiệp 1 đã khiến tinh thần cầu thủ đi xuống, gấy mất tập trung dẫn đến trận thua này.

Giành chiến thắng nghẹt thở trước Bahrain, tuyển futsal Việt Nam tạm xếp vị trí thứ ba ở bảng A khi chỉ có được 3 điểm, đứng sau Đài Loan và Malaysia. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Miguel Rodrigo sẽ là đội chủ nhà Đài Loan vào ngày 05/02.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 21:15 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục