HLV Miguel Rodrigo "truyền lửa" học trò trước trận đấu futsal Thái Lan

07:50 Thứ năm 17/08/2017

Bị đánh giá dưới cơ futsal Thái Lan ở trận ra quân, thế nhưng HLV Miguel Rodrigo của tuyển futsal Việt Nam vẫn liên tục lên dây cót tinh thần cho học trò trong buổi tập.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 18/08, tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Thái Lan ở SEA Games 29. Với những gì futsal Thái Lan và futsal Việt Nam đã thể hiện trong thời gian qua ở khu vực Đông Nam Á, châu Lục cũng như thế giới, tuyển futsal Việt Nam bị đánh thấp hơn người Thái. 

 - Bóng Đá

Ngay ở buổi tập đầu tiên trên tại KSL Sort Puchong - Malaysia, Văn Vũ và các đồng đội đã thể hiện sự quyết tâm của mình.

 - Bóng Đá

Ở buổi tập này, HLV Miguel Rodrigo liên tục cắt, xé lẻ các tình huống, cố gắng chỉnh sửa cho các học trò trên sân. 

 - Bóng Đá

Minh Trí, cầu thủ từng thi đấu cực kỳ ấn tượng ở FIFA Futsal World Cup 2016 mong muốn một lần ĐT futsal Việt Nam đánh bại người Thái. Đặc biệt đây là kỳ SEA Games mà chúng ta có nhiều cơ hội để cạnh tranh trực tiếp với futsal xứ chùa vàng.

 - Bóng Đá

HLV Miguel Rodrigo luôn biết chọn vị trí tốt nhất để quan sát các học trò, ông liên tục hô hào, thúc giục các cầu thủ lên công về thủ, thi đấu quyết liệt mạnh mẽ trong từng pha bóng.

 - Bóng Đá

Trong sân Xuân Du và đồng đội thể hiện sự máu lửa ngay ở buổi tập đầu tiên tại Malaysia, tất cả đều biết ở trận ra quân gặp ĐKVĐ Thái Lan là một vật cản khá lớn đối với futsal Việt Nam.

 - Bóng Đá

Theo đánh giá của HLV Miguel Rodrigo nếu ĐT Futsal Việt Nam muốn đánh bại Thái Lan ở trận ra quân chúng ta phải có tâm lý thật tốt, bên cạnh đó các cầu thủ phải thực hiện đúng với chiến thuật mà ông áp dụng cho toàn đội.

 - Bóng Đá

Buổi tập của tuyển futsal Việt Nam kéo dài gần 2 giờ đồng hồ, trong khi đó có đến gần nừa thời gian HLV Miguel Rodrigo dành thời gian để trao đổi, uốn nắn cũng như lên dây cót tinh thần cho các học trò không mắc tâm lý sợ thua trước Thái Lan ở trận ra quân.

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 06:00 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục