HLV Miguel Rodrigo: “Đã đến lúc chơi bóng và chết cho đất nước của các bạn”

22:59 Thứ hai 05/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau màn lội ngược dòng trước Đài Bắc Trung Hoa để giành quyền vào tứ kết, HLV Miguel Rodrigo đã tiết lộ bí kíp giúp học trò chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2.

Với quyết tâm đánh bại Đài Bắc Trung Hoa để giành quyền vào chơi trận tứ kết, ĐT futsal Việt Nam đã liên tục dồn ép đội chủ nhà sau tiếng còi khai cuộc.

 - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo tiết lộ bí kíp giúp học trò chơi khởi sắc trong hiệp 2.

Dù vậy, khả năng tận dụng cơ hội không tốt đã khiến cho thầy trò HLV Miguel Rodrigo phải trả giá bởi bàn thắng của Huang Po Chun bên phía Đài Bắc Trung Hóa ở 40 giây cuối hiệp 1.

Tuy nhiên trong giờ nghỉ giải lao giữa trận, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có sự khích lệ tinh thần các học trò kịp thời để họ thi đấu khởi sắc trong hiệp 2 qua đó lội ngược dòng thắng lại 3-1 với ba bàn thắng do công Đức Tùng, Đức Hòa và Đắc Huy.

Trong phòng họp báo, HLV Miguel Rodrigo đã tiết lộ lý do ĐT futsal Việt Nam chơi tốt hơn trong hiệp 2: "Đầu tiên tôi muốn dành lời khen ngợi cho Đài Bắc Trung Hoa và HLV Jose Adil Amarante, họ đã thi đấu rất hay trong trận đấu này. Kinh nghiệm thu được sẽ giúp ích cho các cầu thủ khi họ không có giải chuyên nghiệp để thi đấu. Đài Bắc Trung Hoa đã tiến bộ rất nhiều kể từ AIMAG 2017.

Trong hiệp 1, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra khá căng thẳng và không thể phá vỡ hệ thống phòng thủ của họ. Tôi thậm chí đã không nhận ra nổi đội bóng của mình. Trong thời gian nghỉ giải lao, tôi đã nói rằng đã đến lúc chơi bóng và chết cho đất nước của các bạn. Thái độ thi đấu của họ đã đổi khác trong hiệp 2. Các cầu thủ chơi có nhịp điệu hơn và bàn thắng đã đến.

Các cầu thủ đã tốn khá nhiều sức cho trận đấu này và họ cần nghỉ ngơi để hồi phục. Đây là lúc các cầu thủ cần phải chơi bóng đúng cách với tư duy hợp lý.

HLV Miguel Rodrigo: “Đã đến lúc chơi bóng và chết cho đất nước của các bạn” - Bóng Đá

  ĐT futsal Việt Nam sẽ chơi với tinh thần cao nhất trong trận tứ kết.

Đánh giá về đối thủ Uzbekistan ở tứ kết, HLV Miguel Rodrigo cho rằng họ là một trong những đội mạnh nhất giải, nhưng các cầu thủ Việt Nam là những chiến binh, và sẽ chơi với tinh thần Việt Nam. 

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:40 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục