HLV Malaysia: "Tôi nhìn đã biết quả penalty của Thái Lan sẽ không vào"

07:32 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Malaysia, Tan Cheng Hoe đã có những phát biểu sau trận đấu với Thái Lan.

Đối đầu Thái Lan tại "chảo lửa" Rajamangala, tuyển Malaysia đã có một trận đấu quả cảm khi giành được trận hòa 2-2 đầy kịch tính.

Dù 2 lần để đội bóng xứ chùa vàng vượt lên, thế nhưng, hai bàn thắng quý giá của Muhammad Safari và Idlan Talaha đã giúp "Những chú hổ Đông Nam Á" san bằng cách biệt.

Đáng chú ý, ở phút 90+4, tuyển Thái Lan được hưởng một quả phạt penalty sau tình huống để bóng chạm tay của chính "người hùng" Safari.

Tuy nhiên, trên chấm 11m, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới AFF Cup, Adisak Kraisorn đã sút bóng lên trời đầy đáng tiếc và khiến thầy trò HLV Milovan Rajevac bị loại một cách tức tưởi ở bán kết.

Phát biểu sau cuộc đối đầu với Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe bên phía Malay cho hay: "Tôi biết Adisak Kraisorn là một tiền đạo tài năng nhưng tôi đã đặt trọn niềm tin rằng, thủ môn Farisal Malillas sẽ cản phá được cú sút đó.

HLV Malaysia:

Tuyển Thái Lan đã bỏ lỡ cơ hội "ngàn vàng" trên chấm 11m. 

Ngay khi đó, tôi đã biết quả penalty của Thái Lan sẽ không vào nhưng việc Adisak đưa bóng lên trời cũng khiến tôi hơi ngỡ ngàng".

Với kết quả này, tuyển Malaysia đã trở thành đội bóng đầu tiên vào chung kết và đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận Việt Nam - Philippines diễn ra vào tối 6/12.

Phi Yến | 06:05 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục