HLV Malaysia: 'Thua một đội như U23 Việt Nam, chúng tôi không tiếc'

23:05 Thứ năm 19/05/2022

Tối 19/5, HLV trưởng U23 Malaysia Brad Maloney khen ngợi các học trò sau trận thua 0-1 trước chủ nhà ở bán kết SEA Games 31.

Ông Brad Maloney là HLV đầu tiên vào phòng họp báo. Chiến lược gia này trông trầm ngâm sau thất bại. Trước đó ít phút, U23 Việt Nam đã vượt qua Malaysia với bàn thắng ở phút 110 của Nguyễn Tiến Linh.

HLV Maloney chia sẻ: "Tôi tự hào về các học trò với màn trình diễn hôm nay. Họ đã nỗ lực trong cả 120 phút. Chúng tôi có ít ngày nghỉ hơn đối thủ. U23 Việt Nam có chiến thuật rất hay, nền tảng thể lực tốt. Thua một đội như vậy, chúng tôi không hối tiếc".

HLV Malaysia: 'Thua một đội như U23 Việt Nam, chúng tôi không tiếc' - Bóng Đá

Bàn thắng quan trọng của Tiến Linh vào lưới U23 Malaysia. Ảnh: Thuận Thắng.

Nói về việc chiến thuật phòng ngự hiệu quả bị phá vỡ ở những phút cuối, HLV Brad giải thích: "Đơn giản U23 Việt Nam là đội hay nhất giải, họ xứng đáng với điều đó".

"U23 Việt Nam đã có chiến thuật rất tốt. Tuy nhiên cũng cần nói đội hình U23 Malaysia hôm nay chưa phải đội hình tốt nhất. Thủ môn của đội tôi mới hồi phục chấn thương, ngoài ra một số cầu thủ chưa kịp hồi phục thể lực vì có ít ngày nghỉ hơn", chiến lược gia người Australia chia sẻ.

Đối đầu U23 Việt Nam là lần đầu Malaysia thi đấu tại Việt Trì (Phú Thọ). Trước đó, họ đá ở Thiên Trường tại bảng B SEA Games.

Ông Maloney nói: "Không khí náo nhiệt như ở sân Việt Trì là điều tuyệt vời cho bóng đá. Hôm nay tôi và học trò rất vui khi đã được trải nghiệm không khí cuồng nhiệt đó ở đây".

"Thật tốt khi các cầu thủ trẻ của tôi được tích lũy kinh nghiệm ở SEA Games trước U23 châu Á. Chúng tôi đã phải thi đấu trước những đội rất mạnh và chúng tôi cùng 3 đội khác là những đội mạnh nhất giải. Trong đội hình hiện có vài cầu thủ chấn thương, nên trước giải U23 châu Á, chúng tôi sẽ bổ sung thêm vài nhân tố", HLV U23 Malaysia chia sẻ.

U23 Malaysia sẽ bước vào trận tranh huy chương đồng với U23 Indonesia lúc 16h ngày 22/5 tại sân vận động Mỹ Đình. U23 Indonesia đã để thua Thái Lan ở trận đấu trước đó với tỷ số 0-1.

Ngọc Lê - Zing.vn | 21:32 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục