HLV Malaysia đổ lỗi cho trời mưa nên thua U22 Việt Nam

23:03 Thứ hai 08/05/2023

HLV Elavarasan Elangowan cho rằng thời tiết xấu ảnh hưởng tới lối chơi của U22 Malaysia trong trận thua 1-2 trước U22 Việt Nam.

"Chúng tôi phải nhận thất bại dù đã rất cố gắng hết sức. Tôi không trách học trò. Trái bóng tròn và mọi thứ có thể xảy ra. U22 Malaysia không có được kết quả như ý nên phải chấp nhận.

U22 Việt Nam đã chơi tốt, nhưng cũng phải nói trời mưa khiến sân rất xấu nên chơi bóng cực khó. Tôi chỉ biết kêu trời thôi, còn trọng tài thì tôi không có ý kiến gì.

HLV Malaysia đổ lỗi cho trời mưa nên thua U22 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Elavarasan Elangowan không trách học trò.

Vẫn còn một trận nữa cho U22 Malaysia và chúng tôi tập trung đá nốt trận đấu đó, thể hiện tốt nhất có thể trước khi rời giải”, HLV Elavarasan Elangowan phát biểu sau trận thua 1-2 trước U22 Việt Nam.

Khi được hỏi về việc so sánh sức mạnh của U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, nhà cầm quân người Malaysia nói: "Tôi nghĩ khó so sánh vì hai đội phong cách khác nhau. Họ đều là hai đội mạnh nhất của vùng Đông Nam Á.

Trận này U22 Việt Nam chỉ cần hòa trong khi chúng tôi phải thắng. Họ có thể phòng ngự trong khi chúng tôi phải tấn công. Tôi nghĩ U22 Malaysia chúng tôi không quá kém nhưng U22 Việt Nam có kinh nghiệm trong thế trận như này và điều đó tạo ra khác biệt về kết quả”.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 22:31 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục