HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam vô địch bằng ý chí tuyệt vời

23:02 Thứ hai 15/05/2023

HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam đã làm hết sức và xứng đáng lên ngôi vô địch SEA Games lần thứ 4 liên tiếp.

Hai bàn thắng của Huỳnh Như và Thanh Nhã giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại Myanmar 2-0, qua đó lần thứ 4 liên tiếp giành HCV SEA Games.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Mai Đức Chung dùng loa cầm tay gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam có mặt trên khán đài tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam vô địch bằng ý chí tuyệt vời - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung giúp tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games lần thứ 4 liên tiếp.

"Cảm ơn người hâm mộ trong và ngoài nước đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Dù gặp rất nhiều khó khăn ở giải đấu năm nay song bằng với tinh thần và ý chí tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam, các cầu thủ đã tiếp tục giành chức vô địch", HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh.

"Các cầu thủ dính nhiều chấn thương, bên cạnh đó là những gương mặt mới ít kinh nghiệm. Tuy nhiên, chúng ta vẫn một lần nữa vô địch", HLV Mai Đức Chung nói tiếp.

Trong khi đó, tiền đạo Huỳnh Như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và đặc biệt là gia đình đã luôn ủng hộ cô. Tiền đạo CLB Lank rất vinh dự ghi bàn trong trận chung kết lịch sử, giúp tuyển nữ Việt Nam lần thứ 4 giành HCV SEA Games.

Trung vệ Hoàng Thị Loan cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình vì luôn đồng hành cùng cô trong suốt giải đấu. Nữ tuyển thủ cho biết siêu phẩm của Thanh Nhã giúp đồng đội có thêm sự hưng phấn và giúp chức vô địch càng trở nên ý nghĩa hơn.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 22:25 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục