HLV Mai Đức Chung tuyên bố chịu mọi trách nhiệm các quyết định về ĐTQG

23:44 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnSau những chỉ trích của giới chuyên môn về danh sách triệu tập của ĐTQG lần này, HLV Mai Đức Chung đã đưa ra những quan điểm rất cứng rắn.

Trong buổi họp báo ngày hôm nay (28/8), HLV Mai Đức Chung đã phải nhận rất nhiều chỉ trích vì gọi 2 cầu thủ là Phí Minh Long và Mạc Hồng Quân lên ĐTQG. Không chỉ có các chuyên gia, mà rất nhiều cổ động viên cũng lên tiếng tỏ ý không hài lòng về vấn đề này.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung chịu trách nhiệm về đội tuyển quốc gia.

Trước áp lực từ dư luận và các lãnh đạo VFF, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng: “Do thời gian chuẩn bị của tôi quá ngắn, nên tôi phải tham khảo danh sách đã tập hợp từ trước. Trong đó có đến 40 50 cái tên, ngoài ra, cũng có nhưng trận đấu tại V-League mà tôi đi xem, qua đó cũng có những đánh giá nhất định. Danh sách này là do tôi tự chọn lựa và cân nhắc kĩ lưỡng, chứ không hề có ai tác động cả. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về danh sách này, cho dù thành công hay thất bại.”

Ngoài ra, HLV họ Mai cũng tỏ ra hết sức tin tưởng vào kinh nghiệm làm bóng đá hơn 40 năm của mình: “Tất nhiên làm bóng đá thì phải có áp lực, nhưng tôi đã nghĩ về điều này 20, 30 năm nay rồi. Kinh nghiệm làm việc với đội nam cũng đã có nhiều. Ví dụ như khi tôi tạm thay thế ông Riedl, hay khi lên làm trợ lý cho HLV Calisto. Tôi đều hoàn thành được những nhiệm vụ đó.

Phải nói là thời điểm này thực sự rất nhạy cảm và cấp bách. Tôi cũng mới hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT nữ, rất mệt và muốn nghỉ ngơi. Thế nhưng vì mục tiêu và công việc chung của ĐTQG, tôi sãn sàng nhận nhiệm vụ này. Tôi luôn đau đáu một điều rằng làm thế nào để bóng đá Việt Nam phát triển, nếu như tôi thất bại đó hoàn toàn là do lỗi của tôi.” Ông Mai Đức Chung nhấn mạnh.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 23:00 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục