HLV Mai Đức Chung thừa nhận 1 sự thật đau lòng sau trận thua Australia

09:30 Thứ bảy 07/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ sau trận thua đậm của ĐT nữ Việt Nam trước Australia.

Hôm qua (07/03), ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại 0-5 trước Australia trên sân khách ở trận đấu lượt đi vòng play-off Olympic Tokyo 2020. Những người gieo sầu cho đoàn quân HLV Mai Đức Chung là Sam Kerr (10’, 80’), Lorgazo (27’), Egmand (38’), Polkinghorne (67’).

Với thất bại này, ĐT Việt Nam sẽ phải rất nỗ lực ở trận lượt về (diễn ra vào ngày 11/03) nếu muốn giành tấm vé dự Thế vận hội vào mùa hè này.

HLV Mai Đức Chung thừa nhận 1 sự thật đau lòng sau trận thua Australia - Bóng Đá

ĐT nữ Việt Nam thua đậm Australia ở trận lượt đi vòng play-off Olympic 2020.

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã có những nhận định về màn trình diễn của cả 2 đội: "Australia quá mạnh so với Việt Nam nên chúng ta để thủng lưới 5 lần không có gì bất ngờ. Họ tấn công đa dạng, triển khai các tình huống với tốc độ cao và phối hợp cực kỳ ăn ý. Các cầu thủ chủ nhà đã đạt đến trình độ thế giới.

Chúng ta có một vài cơ hội phản công nhưng đáng tiếc lại không tận dụng để ghi bàn ở trận lượt đi. Nếu có bàn thắng thì sẽ vui hơn. Dù có lật ngược được thế ở trận lượt về hay không, các học trò của tôi cũng sẽ cống hiến một trận đấu giàu ý chí, vững vàng như người phụ nữ Việt Nam."

Trong khi đó, HLV Ante Milicic bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Dù các cầu thủ hôm nay không quá sắc sảo nhưng tỷ số 5-0 cho thấy màn trình diễn tốt của rất nhiều cầu thủ."

Video Việt Nam vỡ òa với chức vô địch SEA Games:

Đăng Huy | 08:32 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục