HLV Mai Đức Chung: 'Không may cho tuyển nữ Việt Nam'

18:55 Thứ năm 20/01/2022

Rơi vào bảng đấu "tử thần" và chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19, huấn luyện viên trưởng tuyển nữ Việt Nam cho rằng đội bóng không gặp may ở giải lần này.

Chiều 20/1, huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung và tiền đạo Huỳnh Như tham dự buổi họp báo trực tuyến trước trận gặp tuyển Hàn Quốc. Ông Chung nhận định về những khó khăn của đội tuyển nữ Việt Nam.

"Rơi vào bảng đấu với toàn đội mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar thật sự là không may. Hơn nữa, chúng tôi còn không may mắn khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây là tình huống bất khả kháng", nhà cầm quân sinh năm 1951 cho biết.

 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung và học trò đối diện hoàn cảnh không may trước cơ hội dự World Cup nữ lần đầu tiên. Ảnh: VFF.

Ông phát biểu: "Tôi và thành viên đội tuyển sẽ duy trì quyết tâm cao nhất. Tinh thần phụ nữ Việt Nam sẽ được đặt lên hàng đầu. Những điều không may mắn sẽ được gạt sang một bên".

Ông Chung vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm của 14 nữ tuyển thủ Việt Nam vừa đặt chân đến Ấn Độ. Nếu họ âm tính, cầu thủ sẽ đủ điều kiện ra sân trong trận đấu diễn ra lúc 21h ngày 21/1.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang nỗ lực giúp thầy trò ông Mai Đức Chung có buổi tập cùng nhau với đầy đủ cầu thủ. 10 ngày qua, nhóm 14 tuyển thủ đã không thể ra sân do phải cách ly ở Tây Ban Nha.

"Dù khó khăn, chúng tôi xác định sẽ thi đấu hết khả năng. Tôi mong ban tổ chức tạo mọi điều kiện cho tuyển nữ Việt Nam vào sân thi đấu chính thức, đảm bảo tham dự giải thành công", ông Chung mong mỏi.

Còn tiền đạo Huỳnh Như cho biết mục tiêu của đội là giành vé dự World Cup. "Các đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi không nản chí. Chỉ cần có đủ người ra sân, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình", cô gái sinh năm 1991 khẳng định.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 21h (giờ Hà Nội) trên sân vận động Shree Shiv Chhatrapati ở thành phố Pune.

Lê Minh - Zing.vn | 18:22 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục