HLV Mai Đức Chung góp mặt đề cử giải thưởng Fair Play 2017

11:48 Thứ ba 02/01/2018

Vừa qua, báo Pháp Luật TP.HCM hội đồng thẩm định Giải Fair Play 2017 đã có cuộc họp cuối để xét các đề cử mới đồng thời xác định những đề cử chính thức năm 2017. Theo đó, ban tổ chức xác định có tên HLV Mai Đức Chung.

HLV Mai Đức Chung có tên 5 đề cử giải thưởng Fair Play 2017 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung xứng đáng với giải thưởng Fair Play 2017.

Với thành tích ấn tượng cùng bóng đá Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã có mặt trong 5 đề cử chính thức của giải Fair Play 2017. Được biết, HLV Mai Đức Chung dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 29 trở về, ông tiếp tục dấn thân nhận trách nhiệm dìu dắt ĐTQG Việt Nam trong hoàn cảnh lứa cầu thủ U23 Việt Nam có tinh thần đi xuống. Đây là cú sốc thật sự lớn cho bóng đá Việt Nam khi HLV Hữu Thắng từ chức, U23 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 29.

Với hành động tích cực vì bóng đá đẹp, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (HA Gia Lai) đã “bẻ lệnh” ngăn lãnh đạo và các đồng đội bỏ thi đấu trong trận HA Gia Lai – FLC Thanh Hóa, Văn Toàn cũng có tên trong nhóm 5 đề cử. Tiếp theo, HLV Nguyễn Minh Phương, người can thiệp kịp thời, hạ hỏa những cái đầu nóng của cầu thủ nhà, buộc các học trò tuân thủ luật chơi trong trận Long An – FLC Thanh Hóa sau khi bị trọng tài bẻ còi.

Bên cạnh đó Nữ tuyển thủ Thùy Trang với hình ảnh người mẹ bị bệnh hiểm nghèo với quyết tâm vô địch SEA Games 29 giúp mẹ thêm sức mạnh tinh thần và có tiền chữa bệnh. Cuối cùng là Đội Futsal Thái Sơn Nam với tinh thần thi đấu ngoan cường ở giải Vô địch Futsal các CLB châu Á 2017 diễn ra tại TPHCM. Họ thua trận đầu nhưng siết tay nhau thi đấu với tinh thần cao lội ngược dòng vào bán kết và đoạt huy chương đồng của giải cùng danh hiệu đội bóng Fair Play của giải.

 - Bóng Đá

Văn Toàn có một mùa giải thành công cùng HALG và xứng đáng có tên trong danh sách 5 đề cử giải Fair Play 2017.

Được biết, từ kết quả trên, Ban tổ chức Giải Fair Play 2017 đang tiến hành việc gửi phiếu bầu đến 150 đại biểu gồm phóng viên chuyên về lĩnh vực bóng đá, các chuyên gia bóng đá, các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài thực hiện cuộc bầu chọn dựa trên 5 đề cử chính thức.

Song song đó, Hội đồng Thẩm định cũng thống nhất biểu dương các hoạt động bóng đá và hình ảnh tạo ấn tượng tốt trong năm 2017 gồm: Những nhà tổ chức giải “phủi” tại Hà Nội ngày đêm lo cho cái đẹp của sân chơi phong trào để lại tiếng vang lớn. Nữ doanh nhân Huỳnh Trang Nhi với những tình cảm và hành động đẹp cùng giới quần đùi áo số, nhiều lần âm thầm hết mình giang tay ra giúp đỡ những trường hợp trong giới bóng đá gặp nhiều khó khăn.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục