HLV Mai Đức Chung: "Chúng tôi sẽ nỗ lực để lấy lại hình ảnh cho bóng đá Việt Nam"

17:31 Thứ hai 28/08/2017 | 2

Hôm nay (28/08), tại trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo công bố HLV và danh sách tập trung đội tuyển Quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia.

Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí khá trầm lắng và căng thẳng do thành tích không tốt của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Sau khi chấp nhận lá đơn xin từ chức của HLV Hữu Thắng, VFF đã bổ nhiệm ông Mai Đức Chung vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung tự tin lấy lại hình ảnh cho bóng đá Việt Nam.

Ông Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi nhậm chức: “Tôi đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều trước khi nhận nhiệm vụ này. Vừa mới trở về từ Malaysia cùng ĐT nữ nên tôi vẫn còn rất mệt, thực sự cũng chưa có sức khỏe tốt nhất, thế nhưng vì nhiệm vụ và trách nhiệm cùng ĐTQG, tôi sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách.

Tại kì SEA Games vừa rồi, ĐT U22 đã thi đấu không tốt, quả thực sẽ có nhiều áp lực. Tôi xin hứa, toàn đội sẽ nỗ lực hết sức, thi đấu đoàn kết, cống hiến để lấy lại hình ảnh cho bóng đá Việt Nam.”

Khi được hỏi về lực lượng và lối chơi, HLV Mai Đức Chung đã cho biết: “Minh Long là cầu thủ còn rất trẻ, cậu ấy đã mắc những sai lầm tại SEA Games vừa qua, thế nhưng chúng ta không thể chỉ vì 1 lần phạm lỗi mà gạt cậu ấy sang một bên. Như vậy sẽ rất thiệt thòi cho bản thân cầu thủ và cả nền bóng đá Việt Nam.

Hãy nhớ rằng, chúng ta đang trẻ hóa đội hình của ĐTQG, vì thế những cầu thủ trẻ đóng vai trò rất quan trọng. Thử hỏi nếu chúng ta loại Công Phượng ra khỏi danh sách ĐTQG vì đá hỏng phạt đền thì sẽ phí phạm như thế nào. Đến Ronaldo cũng đá hỏng phạt đền cơ mà. Hãy thông cảm và có cái nhìn thoáng hơn với họ.

Về lối chơi, chắc chắn sẽ có thay đổi một chút bởi mỗi HLV sẽ có tính toán và suy nghĩ riêng. Hy vọng rằng NHM sẽ tiếp tục dõi theo và cổ vũ cho chúng tôi.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 16:40 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục