HLV Mai Đức Chung: Campuchia tiến bộ rất nhanh

12:42 Thứ năm 11/05/2023

HLV Mai Đức Chung khẳng định, tuyển nữ Việt Nam bước vào trận bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32 với sự tôn trọng cao nhất dành cho chủ nhà Campuchia.

"Tôi chúc mừng tuyển Campuchia vào bán kết SEA Games 32. Ở khu vực Đông Nam Á, bóng đá nữ dần phát triển, các nước đầu tư cao và Campuchia là một trong số đó.

Sẽ có rất đông khán giả đến để ủng hộ đội chủ nhà. Chúng tôi thấy đội Campuchia tiến bộ nhanh, đá rất tốt, vì thế toàn đội tôn trọng đối thủ", HLV Mai Đức Chung phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết môn bóng đá nữ.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung tôn trọng đối thủ Campuchia.

"Chúng tôi đã xem đội Campuchia thi đấu. Các bạn có lực lượng đồng đều, sức mạnh và tầm vóc tốt. Có thể họ đôi lúc lúc phối hợp chưa tốt, nhưng tiến bộ rất nhiều. Tôi đánh giá cao về đối thủ. Lối chơi các bạn đá phối hợp và đôi lúc chuyển sang bóng dài.

Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Campuchia cũng như gặp Thái Lan, Philippines. Chúng tôi phải cẩn trọng cho trận đấu ngày mai", HLV Mai Đức Chung nói tiếp.

Trong khi đó, tiền đạo Huỳnh Như thể hiện quyết tâm: "Khi xác định gặp Campuchia, chúng tôi ngồi và nói chuyện với nhau. Lần gần nhất gặp đối thủ là 4 năm trước và chúng ta thắng rất đậm.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Như và các đồng đội tự tin chiến thắng.

Bây giờ Campuchia mạnh lên. Gặp Thái Lan hay những đối thủ khác họ đều khó chịu. Về lối chơi để thi đấu với đối thủ, chúng tôi tuân thủ đấu pháp của BHL và hướng tới chiến thắng".

Trong khi đó, HLV tuyển nữ Campuchia Gao Fulin cho biết: "Được thi đấu với tuyển nữ Việt Nam là điều rất vinh dự. Chúng tôi cố gắng toàn lực, hy vọng các cầu thủ cống hiến một trận đấu tốt. Với sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà, chúng tôi nỗ lực thi đấu với 100% sức lực".

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs nữ Campuchia diễn ra vào lúc 16h ngày 12/5.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 12:00 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục